+Aa-
    Zalo

    Thanh niên cay cú trả đũa gái xinh vì mời rượu không được, ngờ đâu nhận cái kết bẽ bàng

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên cứ ngỡ đã trả được thù, nào ngờ mấy phút sau phải bỏ chạy vì phản ứng cực gắt của cô gái.

    Theo The Sun, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra bên ngoài một nhà hàng ở thủ đô Bangkok của Thái Lan vào hôm 6/2 vừa qua. Hôm đó, khi Pareploy Saeaia (25 tuổi) đang ăn tối với bạn, nam thanh niên tên Chainarong Mareejan (35 tuổi) tiến đến muốn mời rượu và xin số điện thoại nhưng cô đã từ chối.

    Chainarong tức tối bỏ đi khoảng 5 phút rồi quay lại với lon bia trên tay, tiếp đỏ đổ cả lon bia đó lên đầu cô gái trẻ. Nam thanh niên cứ ngỡ thế là đã trả được thù mà không biết Pareploy từng tham gia nhiều trận đấu Muay Thái “khó nhằn” từ năm 13 tuổi, thậm chí còn xuất sắc giành chiến thắng tại hàng chục giải đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia.

    thanh-nien-cay-cu-tra-dua-gai-xinh-vi-moi-ruou-khong-duoc-ngo-dau-nhan-cai-ket-be-bang.mp4

    Ngay lập tức, Pareploy đuổi theo nam thanh niên và lớn tiếng thách thức: “Nếu quá cay cú thì hãy thử đánh tôi xem”. Chainarong lúc này mới ý thức được cô gái không phải người yếu đuối, nhanh chóng lùi lại, định lên xe bỏ chạy.

    Thế nhưng, Pareploy lập tức bắt kịp anh ta, vừa mắng vừa đấm đá Chainarong. Mãi sau, do bạn bè hết mực can ngăn nên cô mới nguôi giận và để nam thanh niên rời đi.

    Chia sẻ với Thai PBS, Pareploy cho hay: “Tôi vô cùng tức giận vì anh ta trả đũa bằng cách đổ đồ uống của mình lên đầu tôi. Không người nào có quyền hạ nhục tôi hoặc bất cứ một ai khác như vậy. Tôi đã tự vệ nhưng sau đó mất kiểm soát cảm xúc. Tôi nghĩ việc tự vệ rất quan trọng đối với phụ nữ. Tuy phụ nữ có thể không mạnh mẽ hơn nam giới nhưng ít nhất nên có kỹ năng tự vệ”.

    Sau khi đoạn video quay lại vụ ẩu đả lan truyền trên mạng, Chainarong đã bị sa thải khỏi khách sạn 5 sao Swissotel. Cảnh sát cũng vào cuộc điều tra, buộc cả hai phải lên đồn cảnh sát địa phương để xin lỗi nhau và phạt mỗi người 1.000 baht (gần 700.000 đồng).

    “Đáng lẽ tôi không nên làm vậy với cô gái. Việc này là ngọn nguồn dẫn đến vụ ẩu đả, tôi rất tiếc vì chuyện đó. Tôi hối hận vì những gì đã xảy ra”, Chainarong xin lỗi về vụ việc.

    Trong khi đó, khách sạn Swissotel cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi không ủng hộ những hành động như trong đoạn video. Anh ấy không còn là nhân viên của chúng tôi, hai bên không còn bất cứ mối liên hệ nào”.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-cay-cu-tra-dua-gai-xinh-vi-moi-ruou-khong-duoc-ngo-dau-nhan-cai-ket-be-bang-a528053.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan