+Aa-
    Zalo

    Thanh niên dành tiền bốc vác suốt 2 năm để sắm giày hiệu, dân mạng soi điểm "giả tạo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thành Võ khoe lấy tiền 2 năm bốc vác để sắm giày hiệu. Tuy nhiên, dân mạng "soi" ra nam thanh niên mới đăng ảnh trong nhóm khoe kệ giày hoành tráng.

    Thành Võ khoe lấy tiền 2 năm bốc vác để sắm giày hiệu. Tuy nhiên, dân mạng "soi" ra nam thanh niên mới đăng ảnh trong nhóm khoe kệ giày hoành tráng. Ngoài ra trang cá nhân của anh chàng cũng cực chất với những hình ảnh chẳng khác gì "big city boy".

    Hình ảnh Thành Võ bốc vác để mua giày hiệu để đăng tải trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên hội nhóm mê giày, anh chàng Thành Võ (An Giang) đã gây chú ý với câu chuyện đam mê giày của mình.

    Thành chia sẻ: "Mình là dân bốc vác và đây thành quả lao động sau 2 năm của mình. Mình vẫn thích hàng thật sau bao năm cày cuốc và vẫn ủng hộ giày thật vì mình thấy nó xứng đáng. Chỉ là do bạn không đủ đam mê và kiên nhẫn để sắm cho mình thứ thật sự yêu thích chứ không phải do bạn không đủ điều kiện kinh tế hay bất kể lí do gì".

    Anh chàng khẳng định làm công nhân bốc vác nhưng ngoài ra còn làm thêm công việc vệ sinh giày để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó Thành Võ cũng không nhậu nhẹt hút thuốc hay chơi bời gì nên với mức sống ở tỉnh, việc có thể dành dụm được số tiền để mua giày điều có thể.

    Những hình ảnh anh chàng đăng lên trang cá nhân khiến dân mạng thấy đúng chất "big city boy".

    Tuy nhiên phía dưới bài đăng của Thành Võ, dân mạng nửa tin tưởng, khen ngợi sự cố gắng và niềm đam mê của Thành Võ, nửa lại khẳng định anh chàng đang nói dối.

    Bởi lẽ, cách đây không lâu, Thành Võ mới đăng ảnh trong nhóm khoe kệ giày hoành tráng. Ngoài ra trang cá nhân của anh chàng cũng cực chất với những hình ảnh chẳng khác gì "big city boy".

    Trong khi đó có người lại cho rằng chuyện thật hay giả không quan trọng vì nếu nhân văn thì hãy nhìn nó theo mặt tích cực, chẳng cần phải kiểm chứng làm gì.

    Hiện, câu chuyện của chàng trai trẻ làm nghề bốc vác nhưng đam mê giày hiệu có giá hơn chục triệu này vẫn đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo cộng đồng mạng. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-danh-tien-boc-vac-suot-2-nam-de-sam-giay-hieu-dan-mang-soi-diem-gia-tao-a339488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan