+Aa-
    Zalo

    Thanh niên Hải Phòng đi taxi tỏ tình nữ sinh trung học gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chàng trai cầm bó hoa bước xuống taxi và đứng chờ bạn gái trước cổng trường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh chàng trai cầm bó hoa bước xuống taxi và đứng chờ bạn gái trước cổng trường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Xem video:

    [mecloud]pWhvQwAv1p[/mecloud]

    Mới đây, mạng xã hội Việt dường như “bấn loạn” trước clip ghi lại màn tỏ tình của thanh niên Hải Phòng. Trái ngược với các màn tỏ tình cũng gây náo loạn trước đó thì chàng trai này đã nhận được sự đồng ý của bạn gái.

    Chàng trai đi taxi đứng chờ bạn gái ngoài cổng trường (Ảnh cắt từ clip).

    Theo đó, trong clip chàng trai đi taxi và đứng chờ bạn gái ở ngoài cổng trường, khi vừa tan học bạn gái và rất nhiều học sinh khác đã được chứng kiến màn tỏ tình của chàng trai.

    Chàng trai tiến đến trao hoa trong sự bất ngờ của cô bạn gái. Tuy nhiên, không cần chờ bạn trai nói hết, cô gái cầm bó hoa và đồng ý làm bạn gái của chàng trai. Ngay sau đó, chàng trai này đã nhanh chóng trao cho cô gái một nụ hôn.

    Và nhận được nụ hôn bất ngờ.

    Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây tranh cãi nhiều chiều.

    Một phần cư dân mạng cho rằng màn tỏ tình này “quá nhanh, quá nguy hiểm” và khá táo bạo.

    Tuy nhiên, nhìn hình ảnh nữ sinh đồng ý yêu chàng trai nhanh chóng nhiều facebooker bày tỏ sự lo ngại chuyện yêu sớm của cặp đôi này.

    Học sinh mà yêu nhau bạo dạn quá, thậm chí còn ‘chơi trội’ thuê hẳn taxi đến cổng trường tỏ tình, thật không thể tin nổi” một cư dân mạng bình luận.

    Facebooker Thanh Tam bày tỏ: “Yêu đương thì chọn chỗ kín kín, đằng này lại phô trương đâu đâu, bố mẹ mà biết thì chắc đau lòng vì con cái lắm”.

    Hiện clip tỏ tình này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]I103zbLVkk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-hai-phong-di-taxi-to-tinh-nu-sinh-trung-hoc-gay-xon-xao-a114554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.