+Aa-
    Zalo

    Thanh niên lái BMW sang chảnh nhưng vẫn trộm đồ trong siêu thị, biết lý do ai cũng sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có điều kiện gia đình khá giả và sở hữu chiếc ô tô BMW sang trọng, người thanh niên vẫn đi trộm đồ trong siêu thị vì muốn tìm cảm giác lạ.

    Dù có điều kiện gia đình khá giả và sở hữu chiếc ô tô BMW sang trọng, người thanh niên vẫn đi trộm đồ trong siêu thị vì muốn tìm cảm giác lạ.

    Thịnh vội vã chạy khỏi siêu thị sau khi bị phát hiện. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, một nhân viên bảo vệ siêu thị ở quận Cổ Lâu, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã phát hiện một nam khách hàng xách túi đồ rời khỏi siêu thị với nét mặt hoảng hốt. Khi nhân viên bảo vệ chặn anh ta lại hỏi chuyện thì người này vội vàng bỏ chạy. Sau khi kiểm tra, nhân viên siêu thị phát hiện một số hàng hóa đã bị lấy cắp và lập tức báo cảnh sát.

    Sau khi tiếp nhận vụ việc, cánh sát điều tra và phát hiện người đàn ông trên đến cửa hàng và lựa chọn một số sản phẩm, sau đó nấp vào điểm khuất của camera an ninh, cho số đồ lấy trộm vào túi mua hàng đã chuẩn bị trước, giả vờ như đó là số hàng trên người trước khi vào siêu thị.

    Thịnh lấy cắp đồ trong siêu thị rồi cho vào túi mua hàng đã chuẩn bị từ trước. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Theo đặc điểm ngoại hình, hướng chạy trốn và các manh mối liên quan khác, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm họ Thịnh và tiến hành bắt giữ vào tối cùng ngày.

    Đáng nói, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Thịnh có điều kiện gia đình khá giả, anh ta vẫn tự lái chiếc ô tô BMW sang trọng của mình đến nơi làm việc. Vậy tại sao anh ta lại đi ăn trộm khi không gặp khó khăn gì trong cuộc sống?

    Trước câu hỏi của cảnh sát, Thịnh thành khẩn: "Tôi không thiếu tiền. Lý do tôi lấy trộm đồ trong siêu thị là để tìm kiếm sự phấn khích".

    Hóa ra, Thịnh thường xuyên trực đêm cho một công ty. Do sống một mình và làm việc vào ban đêm, nên ít giao tiếp với người khác. Do đó, anh ta cố gắng tìm kiếm sự phấn khích thông qua cách "vào vai" một nhân vật hai mặt "tối phòng ăn cắp, ngày làm kẻ trộm".

    Hiện, Thịnh đã bị cảnh sát phạt giam giữ hành chính 10 ngày vì tội trộm cắp.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lai-bmw-sang-chanh-nhung-van-trom-do-trong-sieu-thi-biet-ly-do-ai-cung-soc-a342768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan