+Aa-
    Zalo

    Thanh niên lần đầu gặp bạn gái qua mạng đã “ăn quả đắng”, dân mạng đưa ra lời khuyên thấm thía

    (ĐS&PL) - Ngay lần đầu tiên gặp mặt, anh chàng đã được bạn gái quen qua mạng tặng “món quà” khó quên.

    Một nam thanh niên mới đây đã đăng đàn than thở về cuộc gặp mặt bạn gái qua mạng đầy oái oăm, khiến dân mạng chỉ biết cảm thán đúng là chàng trai “số nhọ” nhất năm.

    Được biết, cô gái và chàng trai đã trò chuyện với nhau khá lâu trước khi đi tới quyết định gặp mặt trực tiếp.

    Lần đầu gặp mặt, nam thanh niên vô cùng vui vẻ, cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, vậy mà lại nhận về “cái kết” không thể “đắng” hơn.

    Anh chàng kể lại: "Mình quen được em gái tên T. trên tinder và có hẹn gặp nhau. Em hẹn ở một địa chỉ, gần đến nơi thì bảo sang địa chỉ khác. Đến nơi thì em rủ ra quán lẩu gần đó, chắc quán quen của em nó. Sau đó nó gọi một đống đồ ra gắp được vài miếng còn toàn nhắn tin.

    Ngồi được 1 tiếng thì em gọi 2 cái pod (thuốc lá điện tử) và ngồi thêm 5 phút thì hỏi chủ quán địa chỉ rồi bảo đợi em một xíu em ra đưa chìa khóa phòng cho bạn cùng phòng. Ra được 5 phút thì em nhắn tin bảo em đi sinh nhật với bạn, mình nhắn tin được vài câu thì chặn mình luôn.

    Anh em nào có match phải hay có quen em nó mà trên group thì tránh xa em nó ra nhé. Hóa đơn không đáng bao nhiêu nhưng nó nói lên nhân phẩm của một con người. Em có trong nhóm mà xem được thì xem lại nhân phẩm của mình nhé".

    thanh nien lan dau gap ban gai qua mang da an trai dang dan mang biet chuyen cuoi nghieng nga
    Nam thanh niên bị bạn gái quen qua mạng "bỏ bom" ngay lần gặp đầu tiên. Ảnh minh họa

    Cư dân mạng biết chuyện đều khó hiểu không rõ vì sao cô gái lại hành xử như vậy khi cả hai đều chủ động để có buổi hẹn này, trước đó cũng nhắn tin rất tình cảm.

    "Thật không hiểu được cô bạn gái này đang nghĩ gì mà lại hành xử thế này, mất mặt con gái quá đi", một dân mạng để lại bình luận.

    Nhiều người hài hước đoán: “Khả năng cô ấy đến xem mặt ông, xem rồi cô ấy không ưng nên đi đó”.

    Trong khi đó, có người chia sẻ kinh nghiệm: “Thật ra mấy trò hẹn hò trên mạng này xưa rồi, muốn tìm người nghiêm túc không nên lên chốn này quẹt kiếc làm gì”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lan-dau-gap-ban-gai-qua-mang-da-an-qua-dang-dan-mang-dua-ra-loi-khuyen-a501720.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan