+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo bỏ song ca cùng Cao Thái Sơn vào phút chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay trước ngày diễn ra liveshow song ca cùng Cao Thái Sơn, Thanh Thảo đã bất ngờ quyết định hủy bỏ.

    (ĐSPL) – Ngay trước ngày diễn ra liveshow song ca cùng Cao Thái Sơn, Thanh Thảo đã bất ngờ quyết định hủy bỏ.

    Ngày 18/4 là buổi tổng duyệt cuối cùng của liveshow Tôi tỏa sáng số 2 với hai nhân vật chính là ca sỹ Cao Thái Sơn và Bảo Thy. Ca sỹ Bảo Thy, Cao Thái Sơn cùng 2 ca sỹ khách mời là Phương Thanh và Thanh Thảo đã có mặt tại buổi tổng duyệt tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM.

     Ca sỹ Bảo Thy, Cao Thái Sơn trong buổi tổng duyệt.

    Tuy nhiên, sau chuyến bay từ Nha Trang vào, nữ ca sỹ Thanh Thảo đã xin BTC rút lui khỏi liveshow vì lý do sức khỏe. Nữ ca sỹ hẹn tái ngộ cùng khán giả chương trình vào một dịp khác.

    Thanh Thảo cũng chia sẻ trên trang cá nhân:“Vì lý do sức khoẻ, Thảo không thể tham gia trong chương trình Tôi toả sáng vào đêm mai, mặc dù ca khúc Anh sai rồi remix đã được chuẩn bị rất hoành tráng từ âm nhạc, trang phục đến vũ đạo bốc khói. Nợ em trai Cao Thái Sơn 1 lời xin lỗi, rất tiếc khi không thể song hành cùng em trong show này. Đồng thời là xin lỗi khán giả thân thương đang chờ đợi sự xuất hiện của mình trong show diễn. Cảm ơn các bạn trong ekip BTC đã thông cảm và thấu hiểu”.

     Ca sỹ Thanh Thảo.

    Mặc dù có sự thay đổi đột ngột ngay trước ngày diễn nhưng liveshow Tôi tỏa sáng số 2 vẫn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/4 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng các kênh truyền hình địa phương khác.

    Xem thêm ảnh tổng duyệt của Cao Thái Sơn, Bảo Thy và Phương Thanh:

     Bảo Thy và Cao Thái Sơn có mặt từ sớm để tổng duyệt.
     Nam ca sỹ tích cực tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàn Thông.
     Những bản hit sẽ được Cao Thái Sơn thể hiện trong chương trình. Anh cũng sẽ thể hiện khả năng hát tiếng Anh của mình qua các ca khúc nhạc ngoại. 
     Bảo Thy cũng đầu tư nhiều về phần vũ đạo.
     Bảo Thy sẽ thể hiện liên khúc nhạc game Audition và liên khúc gồm những ca khúc nổi tiếng của công chúa nhạc Pop Briney Spears.
     
     Phương Thanh sẽ mang đến một tiết mục mang âm hưởng dân ca Nam Bộ khá nổi tiếng của nhạc sỹ Bắc Sơn và tiết mục kết hợp với Bảo Thy.
     Với khả năng “khuấy động” sân khấu cũng như sự ngẫu hứng nổi tiếng của mình, sự kết hợp của Phương Thanh và Bảo Thy chắc chắc sẽ là một trong những tiết mục được khán giả chờ đợi nhiều nhất trong liveshow thứ 2 của Tôi Tỏa Sáng.
     Ngô Kiến Huy (giữa) sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình. 
    Ảnh: Thước Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-bo-song-ca-cung-cao-thai-son-vao-phut-chot-a29894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan