+Aa-
    Zalo

    Thanh tra giao thông đu đầu xe, bị ném gạch và cắn vào tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đuổi kịp chiếc xe quá tải, anh Kiêu bị lái xe hất tung lên đầu xe rồi điên cuồng uy hiếp tính mạng anh để bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Khi đuổi kịp chiếc xe quá tải, anh Kiêu bị lái xe hất tung lên đầu xe rồi điên cuồng uy hiếp tính mạng anh để bỏ chạy.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 4/11, tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động TC005, km 77+78 quốc lộ 5 (thuộc địa bàn xã Đại Bản, An Dương, Hải Phòng).

    Vào thời điểm trên, lực lượng TTGT đang làm nhiệm vụ thì phát hiện chiếc xe tải BKS 16H-3431 có dấu hiệu chở quá tải, nên đã yêu cầu dừng xe vào bàn cân để kiểm tra tải trọng. Tuy nhiên, tài xế lái xe không những không dừng lại mà còn rồ ga bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng chức năng trong đó có anh anh Trịnh Trung Kiêu, cán bộ thanh tra giao thông, Sở GTVT Hải Phòng tiến hành đuổi theo truy bắt.

    Lái xe quá tải điên cuồng chống trả thanh tra giao thông

    Chiếc xe chở quá trọng tải bị bắt giữ. (Ảnh Dân Trí)

    Sau khoảng 4km truy đuổi, khi tới gần thị trấn Phú Thái (huyện Kim Thành, Hải Dương) thì lực lượng chức năng đã đuổi kịp chiếc xe quá tải trên. Nhưng khi anh Kiêu áp sát, yêu cầu tài xế dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì xuất hiện một người đi xe máy tới xô ngã anh Kiêu để lái xe tiếp tục bỏ chạy.

    Ngay lúc này, lái xe rồ ga tông thẳng về phía anh Kiêu khiến anh phải nhảy lên bám vào cần gạt nước và tay gương. Tài xế vẫn không dừng lại mà nhấn ga chạy tiếp. Chiếc xe mang theo anh Kiêu trên đầu xe tiếp tục chạy và tông vào một xe container phía trước khiến anh Kiêu phải xoay người bám vào cánh cửa thì bị lái xe cắn vào tay.

    Chiếc xe này chỉ chịu dừng lại khi có một chiếc xe 7 chỗ của người dân lao tới chặn ngay đầu xe và giải cứu cho anh Kiêu. Nhưng anh lại tiếp tục bị người đi xe máy ngăn cản ban đầu lao tới dùng gạch đá tấn công.

    Lái xe quá tải điên cuồng chống trả thanh tra giao thông

    Anh Kiêu đã may mắn thoát chết khi bị lái xe điên cuồng uy hiếp tính mạng. (Ảnh Dân Trí)

    Bản tin trên báo Tiền Phong cũng cho biết, khi xảy ra vụ việc trên rất đông người dân đã chứng kiến và ra tay ngăn cản khống chế được phụ xe, còn lái xe và người đàn ông đi xe máy đã kịp thời bỏ trốn. Sau đó, lực lượng chức chức năng đã có mặt đưa chiếc xe tải vi phạm và phụ xe quay về trạm cân xử lý theo quy định.

    Được biết, khi đưa về trạm cân kiểm tra cho thấy chiếc xe tải này chở vượt quá tải trọng cho phép trên 80\%.

    Cũng theo thông tin từ Tiền Phong thì trên chiếc xe tải vi phạm trên có dán phù hiệu “thương binh” ở mũi và 2 bên cửa xe này thuộc Công ty cổ phần vận tải thương mại Nam Việt (đường Lê Thánh Tông, quận Hải An).

    Ngay trong đêm ngày 4/11, chiếc xe quá tải và phụ xe đã bị lực lượng chức năng bàn giao cho Công an huyện An Dương thụ lý và tiếp tục điều mở rộng, điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tra-giao-thong-du-dau-xe-bi-nem-gach-va-can-vao-tay-a67513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan