+Aa-
    Zalo

    Thất bại tại giải giao hữu, HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bóng đá Thái Lan tiếp tục nhận cú sốc khi HLV Alexandre xin từ chức sau khi cùng các học trò đánh rơi chức vô địch tại Merlion Cup 2019 diễn ra ở Singapore.

    Bóng đá Thái Lan tiếp tục nhận cú sốc khi HLV Alexandre Gama xin từ chức sau khi cùng các học trò đánh rơi chức vô địch tại Merlion Cup 2019 diễn ra ở Singapore.

    HLV Alexandre Gama. 

    U23 Thái Lan đã khép lại giải đấu trên đất Singapore bằng thất bại 0-1 trước chủ nhà ở chung kết. Trước đó, thầy trò HLV Alexandre Gama cũng chật vật vượt qua U23 Indonesia bằng tỷ số 2-1 ở bán kết.

    Chia sẻ với báo giới Thái Lan sau khi về nước, HLV Gama nói: “Tôi muốn nói cảm ơn rất nhiều tới người hâm mộ Thái Lan, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Tôi đã kỳ vọng ở lại đây lâu hơn. Tuy nhiên, giờ là lúc phải đưa ra quyết định.

    Chúng tôi đã cố gắng làm hết sức mình, đã cố gắng để đưa đội bóng tới đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây đã là trận đấu cuối cùng của mình (với U23 Thái Lan - PV) rồi”.

    Đây không phải lần đầu tiên HLV Gama xin từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan. Trước đó, khi nhận được lời mời từ CLB Muangthong United, ông cũng đã đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, do giải giao hữu Merlion Cup đã cận kề nên Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã thuyết phục ông Gama ở lại hoàn thành nốt nhiệm vụ.

    Giờ đây, khi HLV Gama một lần nữa bày tỏ sự không hứng thú với công việc ở U23 Thái Lan, LĐBĐ Thái Lan (FAT) có lẽ sẽ phải cân nhắc lại. Nộp đơn xin từ chức cùng ông Alexandre Gama còn có 2 trợ lý là Cesar và Marzio Mira. 

    Bóng đá Thái Lan đang trải qua cuộc khủng hoảng toàn diện trên nhiều cấp độ. Ảnh: Zing.vn

    HLV Alexandre Gama trở thành HLV trưởng U23 Thái Lan từ ngày 8/11/2018, thay cho HLV Worrawoot Srimaka. Giải đấu đầu tiên ông Gama tham dự cùng đội tuyển trẻ Thái Lan là giải giao hữu U21 quốc tế CFA tại Trung Quốc với 13 trận đấu. U21 Thái Lan có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 thất bại.

    Tiếp đến ông Gama dẫn dắt U22 Thái Lan dự giải U22 Đông Nam Á ở Campuchia nhưng chỉ giành ngôi Á quân sau khi thua ngược U22 Indonesia 1-2 trong trận chung kết.

    Tại vòng loại U23 châu Á 2020, dù là chủ nhà của vòng chung kết nhưng U23 Thái Lan vẫn tham dự vòng loại và ở cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Indonesia và U23 Brunei. U23 Thái Lan giành chiến thắng 4-0 trước U23 Indonesia, 8-0 trước Brunei nhưng thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-bai-tai-giai-giao-huu-hlv-u23-thai-lan-tuyen-bo-tu-chuc-a279440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan