+Aa-
    Zalo

    Thấy chồng vào viện thăm, vợ khóc lóc đưa một mẩu giấy khiến anh giận giữ báo cảnh sát ngay lập tức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết chuyện kinh hoàng mà vợ phải chịu đựng khi ở trong bệnh viện, người chồng không nén nổi nỗi tức giận, nhanh chóng trình báo cảnh sát.

    Biết chuyện kinh hoàng mà vợ phải chịu đựng khi ở trong bệnh viện, người chồng không nén nổi nỗi tức giận, nhanh chóng trình báo cảnh sát.

    Một vụ tấn công tình dục bệnh nhân nữ kinh khủng mới đây đã được ghi nhận ở Jaipur, bang Rajasthan (Ấn Độ). Truyền thông địa phương cho biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 15/3 ở bệnh viện Shalby. Nạn nhân của vụ tấn công sau khi trải qua cuộc phẫu thuật phụ khoa đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt ICU để theo dõi.

    Vì nhân viên bệnh viện cho biết người thân không cho phép ở lại qua đêm để bệnh nhân có không gian yên tĩnh, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi và hồi phục, chồng nạn nhân đành phải về nhà. Sau khi chồng về, nữ bệnh nhân một mình nằm trong phòng bệnh, ở trong trạng thái hôn mê vì uống thuốc an thần sau ca mổ.

    Mắt thấy đồng nghiệp đi chăm bệnh nhân ở các phòng khác, lại nhìn nữ bệnh nhân đang mê man trên giường, một nam y tá nảy sinh ý đồ xấu xa. Hắn đã sờ soạng và có hành vi sàm sỡ nữ bệnh nhân này nhiều lần. Nạn nhân đã bị đeo khẩu trang bịt kín mặt, tay cũng bị trói lại.

    Thấy nữ bệnh nhân nằm mê man, nam y tá nảy sinh ý định thực hiện hành động đồi bại. Ảnh minh họa

    Ý thức được những chuyện đang xảy đến với mình nhưng đang trong cơn mê man, nữ bệnh nhân chỉ đành nhẫn nhục chịu đựng. Sau vụ việc, nữ bệnh nhân khóc cả đêm không ngừng. Nhìn thấy một y tá khác vào phòng bệnh, chị cố gắng ra hiệu muốn nói cho người kia chuyện đã xảy ra nhưng nghi phạm đã đe dọa, buộc chị phải im lặng.

    Tới khi chồng quay lại viện vào sáng hôm sau, nữ bệnh nhân lại òa lên khóc. Không thể nói, chị vội viết ra mọi chuyện vào một mẩu giấy rồi đưa cho chồng. Đọc những dòng vợ viết, người chồng vừa xót xa, vừa phẫn nộ, ngay lập tức trình báo cảnh sát.

    Đây là vụ việc vô cùng nghiêm trọng. Chồng của nạn nhân đã trình báo sự việc lên Đồn cảnh sát Chitrakoot. Phía cảnh sát đã bắt đầu điều tra, tiến hành xác minh danh tính của nghi phạm thông qua việc kiểm tra bảng phân công nhiệm vụ, cũng như trích xuất camera an ninh”, cảnh sát cho hay.

    Theo điều tra của cảnh sát, phòng chăm sóc đặc biệt ICU của bệnh viện gồm 2 phòng nhỏ. Hai y tá, một nam, một nữ chia nhau chăm sóc các bệnh nhân ở hai phòng. Nghi phạm được xác định là nam y tá Khushiram Gujjar. Nam y tá này hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Cảnh sát cũng đang kiểm tra lại camera an ninh của bệnh viện để xem liệu có nghi phạm nào khác tham gia vào vụ việc hay không.

    Đinh Kim (Theo timesnownews.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-chong-vao-vien-tham-vo-khoc-loc-dua-mot-mau-giay-khien-anh-gian-giu-bao-canh-sat-ngay-lap-tuc-a360114.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan