+Aa-
    Zalo

    Thầy dạy bơi liên tục dìm đầu bé gái xuống bể chỉ vì một lỗi nhỏ khiến ai xem xong cũng phải phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc camera an ninh ghi lại từ bể bơi của một trường tư tại Trung Quốc cho thấy người dạy bơi đã vồ lấy tay cô bé và kéo ra xa hai người bạn cùng lớp, sau đó liên tục dìm đầu của cô bé xuống nước khiến mạng xã hội nước này vô cùng phẫn nộ.

    Được biết, ngôi trường cô bé đáng thương đang theo học là một trường tư thục quốc tế tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Theo đó, mức học phí của ngôi trường mà cô bé theo học thuộc hàng top những trường có học phí đắt đỏ. Cụ thể mỗi năm gia đình sẽ phải đóng 50 nghìn nhân dân tệ (tương ứng với gần 200 triệu đồng) một năm.

    Tuy nhiên “danh không xứng với thực”, vào cuối tháng 7 vừa qua, thầy giáo dạy bơi của cô bé đã khiến người thân của em bàng hoàng, dư luận cũng đặt ra câu hỏi về an toàn và đạo đức trong giáo dục. 

    Khoảnh khắc camera an ninh ghi lại từ bể bơi của trường cho thấy người dạy bơi đã vồ lấy tay cô bé và kéo ra xa hai người bạn cùng lớp, sau đó huấn luyện viên đã dìm đầu cô bé xuống nước ít nhất bốn lần, ngay cả khi bé cố gắng tránh né. 

    thay day boi lien tuc dim dau be gai xuong be chi vi mot loi nho khien ai xem xong cung phai phan no
    Bé gái bị thầy thầy dạy bơi liên tục dìm đầu. Ảnh: SCMP

    Vụ việc này không được phát hiện cho đến khi mẹ cô bé giúp con tắm tại nhà. Bé gái đã ngăn cản khi mẹ cố gội đầu: "Con không muốn gội đầu đâu. Con sợ bị sặc". Nhận thấy có điều bất thường, người mẹ hoảng hốt bảo con kể chi tiết về những gì xảy ra trước đó.

    "Huấn luyện viên đã đẩy con xuống nước và khi con bơi lên, thầy ấy lại tiếp tục dìm con xuống nước, cứ như thế nhiều lần", cô bé kể.

    Gia đình học sinh vô cùng tức giận, muốn tìm hiểu thêm về vụ việc. Tuy nhiên thầy dạy bơi bào chữa rằng cô bé đã quậy phá và nghịch ngợm trong khi học nên anh ta mới làm như vậy. 

    Đứng trước lời bao biện của người thầy vô đạo đức, người mẹ vô cùng bức xúc: "Khi ông nội con tôi hỏi tại sao đối xử tàn nhẫn như vậy với con bé, huấn luyện viên bơi giải thích rằng ông ta trừng phạt bé vì đã làm nước bắn tung tóe trong bể bơi, ảnh hưởng đến các em học sinh khác".

    thay day boi lien tuc dim dau be gai xuong be chi vi mot loi nho khien ai xem xong cung phai phan no2
    Đoạn video được đăng tải khiến gia đình cô gái vô cùng bàng hoàng. Ảnh: SCMP

    Một giáo viên họ Phương cho biết nhà trường đã xin lỗi gia đình nữ sinh nhưng không đề nghị xử phạt hành vi của người dạy bơi vì sợ sẽ làm tổn thương lòng tự tôn của anh ta. 

    Hiện tại phía lực lượng chức năng địa phương cũng không can thiệp hay có bất cứ cuộc điều tra nào .

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã dấy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, nhiều người đã để lại bình luận:

    "Chỉ chấm dứt hợp đồng thôi à? Anh ta dường như đang cố dìm chết cô bé". "Đáng thương cho cô bé! Bé sẽ mang nỗi sợ nước suốt phần đời còn lại".

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-day-boi-lien-tuc-dim-dau-be-gai-xuong-be-chi-vi-mot-loi-nho-khien-ai-xem-xong-cung-phai-phan-no-a586298.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan