+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo dạy lái xe bị "tố" sờ đùi học viên: Nghi đồng nghiệp “cạnh tranh không lành mạnh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam giáo viên bị tố sờ đùi học viên cho rằng người tung clip ông bị đánh lên mạng là một đồng nghiệp làm ở trung tâm dạy lái xe khác.

    Nam giáo viên bị tố sờ đùi học viên cho rằng người tung clip ông bị đánh lên mạng là một đồng nghiệp làm ở trung tâm dạy lái xe khác. 

    Liên quan đến vụ việc giáo viên bị tố sờ đùi học viên, chiều 14/5, ông Phạm Tuấn Anh (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội), thầy giáo tại Trung tâm Dạy nghề Sao Bắc Việt (Hà Nội), đã cùng luật sư làm việc với công an quận Hoàng Mai. Sau đó, ông cùng công an thực nghiệm động tác dùng tay nhấc chân học viên khỏi chân ga trong trường hợp khẩn cấp khi đi trên đường.

    Thầy dạy lái xe Phạm Tuấn Anh cho biết đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ động cơ và mục đích của thầy giáo tung clip lên mạng. Ảnh: Zing.vn

    Chia sẻ trên Zing.vn, nam giáo viên cho biết trong quá trình tìm hiểu vụ việc, ông bước đầu xác định được người tung clip cho rằng mình sờ đùi nữ học viên và bị đánh lên mạng. Người đó cũng là giáo viên dạy lái xe nhưng ở trung tâm khác.

    “Clip lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận tôi là kẻ biến thái, ảnh hưởng không nhỏ danh dự và cuộc sống cá nhân. Tôi đã nhờ luật sư lập vi bằng, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ vụ việc. Tôi cũng làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ động cơ và mục đích của thầy giáo tung clip lên mạng, rất có thể hành vi này nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong việc dạy lái xe”, ông Tuấn Anh nói.

    Theo ông Phạm Tuấn Anh, người tung clip lên mạng xã hội là chủ tài khoản Facebook Tuyên Trần, thầy giáo dạy lái xe tại trung tâm ở Hà Nội.

    Một cảnh trong clip thầy giáo dạy lái bị hành hung đang lan truyền trên mạng. Ảnh cắt từ clip. 

    Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, cũng trả lời trên Zing.vn, ông T.M.T. (trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội), người bị cho là đăng video thầy Tuấn Anh bị đánh lên mạng lại nói: “Tôi không phải người đầu tiên đăng clip liên quan ông Tuấn Anh lên mạng xã hội. Hôm đó, tôi vào tài khoản của một thầy giáo dạy lái xe khác, thấy clip về nữ học viên đánh thầy giáo dạy lái xe vì cho rằng cô ta bị sờ đùi, tôi copy về Facebook cá nhân của mình rồi mọi người vào chia sẻ với tốc độ chóng mặt", người này nói.

    Ông T.M.T khẳng định thêm: "Nếu cho rằng tôi đăng clip để cạnh tranh không lành mạnh thì không chính xác, vì tôi không biết nữ học viên là ai, cũng không biết thầy dạy lái xe tên Tuấn Anh ở đâu. Tôi chỉ vô tình chia sẻ clip đó chứ không có chủ ý gì. Hiện tại, tôi không nhận được bất cứ văn bản nào của Công an quận Hoàng Mai triệu tập để làm rõ vấn đề này”.

    Chia sẻ trên báo Lao Động, ông Phạm Tuấn Anh cho hay, sự việc này khiến anh rất mệt mỏi. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ…, nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe dọa, chửi bới.

    Theo ông Tuấn Anh, từ khi xảy ra sự việc cho tới nay, ông cũng chưa từng gặp lại nữ học viên cũng như những người đã hành hung ông vì quá trình điều tra công an làm việc độc lập với hai bên.

    "Tôi muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để tập trung cho công việc. Tôi cũng không quan trọng việc phải xử lý hình sự nhóm đối tượng hành hung tôi. Nếu họ có thiện chí, tôi mong nhận lời xin lỗi công khai của họ", anh Tuấn Anh cho hay.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-lai-xe-bi-to-so-dui-hoc-vien-nghi-dong-nghiep-canh-tranh-khong-lanh-manh-a275412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan