+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo dạy lái xe bị "tố" sờ đùi học viên: Dùng tay kéo chân học viên là đúng quy định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thầy giáo T.A , việc kéo chân nữ học viên khỏi bàn đạp chân ga là đúng quy định, theo giáo trình tập huấn giáo viên dạy lái xe.

    Theo thầy giáo T.A, việc kéo chân nữ học viên khỏi bàn đạp chân ga là đúng quy định, theo giáo trình tập huấn giáo viên dạy lái xe.

    Liên quan đến sự việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên, VTC News đưa tin, hôm 8/5, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

    VietNamNet thông tin, theo đơn của anh T.A, khoảng 14h ngày 5/5, anh lái xe ô tô đến địa điểm 75 Tam Trinh đón học viên nữ tên N.L học bổ túc tay lái. 

    Anh T.A lái xe đến địa điểm hẹn, N.L xuất hiện cùng một cô gái (được giới thiệu là em gái) và đề nghị anh Tuấn Anh cho cô gái này đi cùng. Theo anh T.A, buổi học diễn ra bình thường và không có vấn đề gì. 

    Sau buổi học, nữ học viên bỗng nhiên tố anh T.A sờ đùi mình trong quá trình kèm cặp và gọi người nhà đến hành hung, chửi bới anh. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. 

    Thầy giáo T.A bị người nhà nữ học viên "đánh hội đồng". Ảnh cắt từ clip

    Ban đầu, vì không muốn làm to chuyện nên anh T.A đã đồng ý hòa giải. Tuy nhiên, đến ngày 7/5, clip quay sự việc anh bị chửi, đánh đập, bị "tố" sờ đùi học viên phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an và suy nghĩ.

    Theo lời những người xuất hiện trong đoạn clip nói trên, người thầy giáo dạy lái xe đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi cô gái quá trình kèm cặp. Sau đó, cô gái đã gọi cho người đàn ông (được cho là chồng) đến để "xử lý" thầy ngay tại trận.

    Clip sau khi bị phát tán đã thu hút khoảng 5 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng triệu lượt xem, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân nên anh T.A quyết định không hòa giải và sẽ kiện tới cùng.

    Thông tin trên VTC News, ngày 13/5, Anh T.A cho biết, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã mời anh lên trụ sở lấy lời khai, xác định lại hành vi đụng chạm xảy trong trong quá trình bổ túc cho nữ học viên.

    Theo lời anh T.A, khi công an hỏi tại sao anh dùng tay thì anh trả lời đó là biện pháp nghiệp vụ để bảo trợ tay lái khi xảy ra tình huống đặc biệt "phải can thiệp nhanh bằng tay kéo chân ga của học viên bật ra khỏi bàn đạp ga".

    "Điều này là trích tài liệu Tập huấn giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô do trường Trung cấp nghề giao thông công chính Hà Nội trực thuộc Sở Lao động Thương binh và xã hội ban hành vào năm 2018", thầy T.A chia sẻ trên VTC News.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-lai-xe-bi-to-so-dui-hoc-vien-dung-tay-keo-chan-hoc-vien-la-dung-quy-dinh-a275276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan