+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo 'tố' bị hiệu trưởng xúc phạm, đánh giữa đêm vì… không chịu đi nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam giáo viên bức xúc đăng tải lên mạng việc bị hiệu trưởng xúc phạm, đánh giữa đêm vì... trước đó đã từ chối đi nhậu.

    Nam giáo viên bức xúc đăng tải lên mạng việc bị hiệu trưởng xúc phạm, đánh giữa đêm vì trước đó đã từ chối đi nhậu.

    Ngày 15/4, ông Lê Văn Hoàn, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) xác nhận thông tin về một trường hợp giáo viên tố hiệu trưởng trường THCS Bán trú Tu Mơ Rông có hành vi không chuẩn mực.

    Trước đó, Facebook Nguyễn Nam (của giáo viên Nguyễn Văn Nam - giáo viên Trường THCS bán trú dân tộc thiểu số Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) đăng thông tin “tố” hiệu trưởng nhà trường là ông Hoàng Văn Hải sau khi đi nhậu về có lời nói xúc phạm, xô xát. Đáng nói, nguyên do xô xát là vì… không đi nhậu với hiệu trưởng vào đêm 11/4.

    Dòng trạng thái của anh Nguyễn Văn Nam viết: "Mình dù gì cũng là giáo viên chứ đâu phải là con vật mà họ lại đối xử như vậy. Chỉ vì mình không đi nhậu mà hiệu trưởng lại có quyền 12h đêm về phòng đánh, chửi “...mẹ mày”, “cút khỏi trường tao”".

    Dòng trạng thái thầy Nam đăng tải trên facebook.

    Cũng theo Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông, sáng 12/4, ông Hải thấy mình có hành động sai khi say đã chủ động đến xin lỗi anh Nam. Thầy giáo Nam sau đó cũng đã gỡ bài viết trên trang mạng xã hội. Tuy nhiên, lúc này nhiều người đã chia sẻ, chụp lại dòng trạng thái nên thông tin tiếp tục được lan truyền.

    “Có thể thầy Hải đi nhậu về say quá, có hành động đùa giỡn quá trớn, có những lời nói này nọ không hay chứ không có đánh nhau. Sự việc có thể do hiểu lầm chứ không có gì nghiêm trọng lắm” – ông Hoàn cho hay.

    Theo ông Hoàn, ngay sau khi nghe thông tin sự việc, lãnh đạo Phòng GD&ĐT đã về trường làm việc, nắm bắt tư tưởng thầy Hải, thầy Nam. Thầy Hải sau đó đã xin lỗi thầy Nam vì có hành động không chuẩn mực.

    Ông Hoàn cũng cho biết, trường mới thành lập, điều kiện khó khăn, xa xôi nên thầy Hải và thầy Nam cùng ở khu nội trú của trường để tiện cho việc giảng dạy.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-to-bi-hieu-truong-xuc-pham-danh-giua-dem-vi-khong-chiu-di-nhau-a226382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan