+Aa-
    Zalo

    Thế Bảo bực tức vì bị tố đánh Tâm Tít đến mức bỏ nhà đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thế Bảo ngay lập tức lên trang cá nhân phản pháo sau khi bị bạn thân Tâm Tít gửi "tâm thư" tố anh từng đánh Tâm Tít đến mức cô phải bỏ nhà đi.

    (ĐSPL) – Thế Bảo ngay lập tức lên trang cá nhân phản pháo sau khi bị bạn thân Tâm Tít gửi "tâm thư" tố anh từng đánh Tâm Tít đến mức cô phải bỏ nhà đi.

    Ngay sau khi status bạn thân Tâm Tít đăng tải status trên trang cá nhân facebook chỉ trích Thế Bảo - người yêu cũ Tâm Tít, anh chàng này đã ngay lập tức “đáp trả". Anh viết: “Ngày hôm nay anh lại đọc được một câu chuyện quá hay từ bạn thân của em. Anh cảm thấy có lẽ em đang để mọi chuyện đi quá xa rồi. Thế nên từ bây giờ anh mong là sẽ không phải nghe hay biết thêm một điều vo lý nào từ phía em và bạn bè em nữa... Anh không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật và rồi chính em sẽ là người phải hối hận.”, Thế Bảo tư hào sau hơn 1 năm sống chung với Thanh Tâm vì chưa khi nào anh làm tổn thương cô, dù là những điều nhỏ nhất."

    Tâm Tít-Thế Bảo

     Status của Thế Bảo. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Ngày hôm qua, sau rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh lùm xùm giữa Tâm Tít và Thế Bảo, bạn thân của cô nàng VJ xinh đẹp đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi viết một bức “tâm thư” khá dài để bênh vực Tâm Tít và phản pháo lại những gì Thế Bảo đã nói trước đó. 

    Cô viết: "Dear Trần Thế Bảo! Hôm nay H xin viết tâm thư gửi Bảo thế này. Mặc dù kém Bảo 2 tuổi nhưng hôm nay mạn phép xưng tên thay vì gọi là "anh" như mọi khi. Viết cái này là đã phải rất bình tĩnh rồi nên mới viết ra. Sự thật 100\% Bảo viết có đúng hay không thì Bảo tự kiểm nghiệm lại..."

    Tâm Tít-Thế Bảo

     Chia sẻ của bạn thân Tâm Tít trên trang cá nhân.

    Không chỉ vậy, bạn thân Thanh Tâm còn lên tiếng “tố” Thế Bảo không quan tâm tới Tâm Tít và thường dẫn bạn bè đến quán chung của hai người chơi đùa ầm ĩ. Thậm chí, còn từng dẫn người yêu cũ tới quán, bỏ mặc Tâm Tít ốm đau nằm trên tầng. Anh cũng thản nhiên đi chơi trong ngày tròn 100 của bố Tâm Tít rồi tung ảnh bông đùa với bạn bè anh trên trang cá nhân.

    Nhưng bất ngờ nhất chính là chuyện Tâm Tít từng bị Thế Bảo đánh và phải bỏ đi 2 lần khi nói rằng: "Bảo nên nhớ không bao giờ được đánh con nhà người ta. Bảo không có quyền. Đừng có đánh xong rồi lý do lọ chai ra. Đánh là đánh, đơn giản là như thế. Để nó không dưới 2 lần trốn từ Sài Gòn ra Hà Nội không mang được cả quần áo theo. Lần thứ 1 nó lang thang ngồi ở sân bay đến 2h sáng nhờ H đặt vé cho nó ra nhưng nó quên mang chứng minh thư, bảo về lấy nó nhất quyết không về vì không muốn nhìn mặt Bảo. Lần thứ 2 nó bỏ lại điện thoại để cho Bảo không chú ý mà trốn được ra sân bay là bay thẳng 1 mạch ra Hà Nội về nhà luôn.”

    Tâm Tít-Thế Bảo

     Tâm Tít và Thế Bảo thuở mặn nồng.

    Tiếp đó, một nhân vật tên X được cho là nhân chứng trong câu chuyện giữa Thế Bảo và Tâm Tít đã lên tiếng khẳng định những điều Thế Bảo nói trong bức tâm thư là hoàn toàn dối trá. Không chỉ giải thích lý do Tâm Tít "quản" Thế Bảo, người này còn nói rằng Thế Bảo là kẻ bất tài, không có việc làm ổn định.

    "Thời gian 2 người quen nhau mình chẳng thấy anh ta làm ra được gì cả. Anh ta hoàn toàn không có công việc, nhưng ngược lại Tâm thì khác. Theo mình biết, với tính cách của Tâm, Tâm hoàn toàn có thể lo được tất cả những thứ đại loại như nhà ở, hay những món đắt tiền. Trong khi đó anh ta chỉ xài tiền của gia đình thôi. Chuyện đó mọi người thân hay quen biết của 2 người đều biết cả.

    ...Thế Bảo một cách quá chặt chẽ vì lí do Thế Bảo từng lừa dối Tâm Tít nhiều lần. Nhân chứng X kể lại: “Anh ta nói dối rất hay. Nếu là bạn, bạn bị người yêu nói dối hoài bạn cũng cảm thấy mất lòng tin vậy. Nhưng bạn vẫn còn yêu chắc rằng bạn sẽ làm như thế với người yêu của mình.

    Thế Bảo nói dối về chuyện công việc hay chuyện khác thì rất nhiều lần, tại vì những chuyện đó đều do chính mắt mình thấy, chính tai mình nghe rõ. Có 1 lần anh ấy đi đâu không rõ, nhắn tin về bảo mình là “Anh đi bàn công việc với anh ABC gì đấy, em nói với chị Tâm như vậy”, mình cũng tưởng thật và nói lại với chị Tâm.

    Nhưng khi chị ấy gọi điện cho người ABC đó thì hoàn toàn không gặp mặt nhau luôn chứ đừng nói gì bàn công việc. Thế là Tâm gọi cho anh ấy. Anh ấy không những không nghe máy mà còn đi đến ngày hôm sau mới thấy mặt.

    Khi hỏi anh ấy đi đâu thì anh ấy lại bảo là đi nhậu với mấy người bạn mới, rồi về nhà lúc 12h đêm, mẹ anh ấy ra mở cửa vào, nhưng thật ra đêm ấy anh Bảo không hề về nhà.”

    Thế Bảo bực tức vì bị tố đánh Tâm Tít đến mức bỏ nhà đi
    Thế Bảo bực tức vì bị tố đánh Tâm Tít đến mức bỏ nhà đi
    Chia sẻ của nhân vật X. (Ảnh: The box)

    Đến thời điểm này, công chúng đều cảm thấy hoang mang trước những thông tin mà Thế Bảo và bạn thân Tâm Tít đưa ra quá mâu thuẫn với nhau. Bên nào cũng “xù lông” với đối phương bằng những lời lẽ mà mỗi bên đều nói là “sự thật 100\%” trong khi Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-bao-buc-tuc-vi-bi-to-danh-tam-tit-den-muc-bo-nha-di-a40442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan