+Aa-
    Zalo

    “The Face Beauty Việt Nam 2022" – Ngày hội sắc đẹp Việt Nam chính thức được cấp phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “The Face Beauty Việt Nam 2022" được coi là hội nghị ngành làm đẹp với quy mô nhất.

    Thông tin sự kiện Ngày Hội Sắc Đẹp Việt Nam 2022 với chủ đề “The Face Beauty Việt Nam 2022" được Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp phép tổ chức hội nghị sắp diễn ra đang thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nghiệp về làm đẹp, thẩm mỹ. Chương trình năm nay thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp chăm sóc về da, nha khoa, nail, mi, phun xăm...

    anh 1 7

    “The Face Beauty Việt Nam 2022" được coi là hội nghị ngành làm đẹp với quy mô nhất. Diễn ra tại trung tâm Hội nghị 5 sao đẳng cấp White Place với diện tích không gian ngoài trời là 20.000m2, sân khấu ánh sáng hiện đại, ước tính kinh phi tất cả lên đến hơn 10 tỷ đồng chắc chắn sẽ khiến cho các doanh nghiệp về làm đẹp cũng như các đại biểu, khách mời có những trải nghiệm vô cùng đắt giá. Ngoài ra, các cá nhân tham dự sẽ được kết nối với 100 đơn vị cung cấp các thiết bị và mỹ phẩm ngành làm đẹp từ các đối tác Hàn Quốc, Châu Âu.

    anh 2 8
    anh 3 6

    Đặc biệt sự kiện còn có sự tham dự của các Giáo sư, Bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia đầu ngành, đãi diện truyền thông trên cả nước cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Miss Worl Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Miss Worl Việt Nam 2019 Kiều Loan, Á hậu Ca sĩ Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu, TOP 10 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thư, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly, Ả quân Việt Nam Fitness Model Nguyễn Thị Mỹ Hương, ... Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lâm Hùng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện quan trọng này.

    anh 4 4

    Bà Nguyễn Ngọc Nhà sáng lập The Face Beauty Việt Nam 2022- Đại diện đơn vị tổ chức chương trình cho biết, trong những năm qua, ngành làm đẹp ở Việt Nam đang phát triển một cách mạnh mẽ và tạo dựng nên nhiều nhà sáng lập thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Mỗi năm có hàng ngàn doanh nghiệp làm đẹp được thành lập, đây được coi là một tín hiệu đáng mừng cho sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghiệp làm đẹp, cũng như khẳng định vị thế ngành làm đẹp của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

    anh 5 5

    Sự kiện sẽ bao gồm ba nội dung chính: Triển lãm, kết nối giao thương các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp - chương trình đại hội ngành làm đẹp; Gala dinner giao lưu kết nối Việt – Hàn; Ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành làm đẹp.

    Minh Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-beauty-viet-nam-2022-ngay-hoi-sac-dep-viet-nam-chinh-thuc-duoc-cap-phep-a538594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trâm Anh The Face là ai?

    Trâm Anh The Face là ai?

    Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, hồn nhiên. Cô từng góp mặt trong nhiều show diễn thời trang đình đám.