+Aa-
    Zalo

    Thế giới ngầm “mại dâm… đa cấp”: Sẵn sàng vì tiền “hút máu” đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi phải sống trong hàng loạt những vòng kim cô và các cạm bẫy khác nhau, gái bán dâm luôn tìm cách “vùng vẫy” để thoát ra và được làm tự do.

    (ĐSPL) - Khi phải sống trong hàng loạt những vòng kim cô và các cạm bẫy khác nhau, gái bán dâm luôn tìm cách “vùng vẫy” để thoát ra và được làm tự do. Từ đó tự mở đường dây riêng với danh nghĩa chị em tương trợ lẫn nhau để tồn tại. Tiếng là thế, nhưng sự thật trần trụi của những đường dây này chỉ là những mánh khóe, tự “hút máu” ăn chặn lẫn nhau. Sức mạnh của kim tiền trong “ngành công nghiệp” này khiến các cô gái sẵn sàng bất chấp tất cả.

    Vùng vẫy khỏi “liên minh ma quỷ”

    Như đã viết ở các kỳ trước, ẩn sâu sau những “thiên đường sung sướng” chốn Hà thành luôn có những “liên minh ma quỷ” chăn dắt gái bán dâm. Do hoạt động bán dâm “sểnh ra” là bị “túm” nên việc chia sẻ lợi nhuận với các đối tượng chăn dắt là việc gái bán dâm buộc phải chấp nhận. Bởi dẫu sao bị “bố mì”, “bảo kê”, hay đơn giản như nhân viên nhà nghỉ “hút máu” vẫn còn “sướng” hơn so với việc phải làm việc trong các tụ điểm bán dâm, nương nhờ chủ chứa. Bởi ở đó, gái bán dâm vừa bị bóc lột, vừa phải sống trong nơm nớp lo sợ vì bị cơ quan chức năng “dập” bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy, “liên minh ma quỷ” vẫn tồn tại nghiễm nhiên gần như một “quy luật” tất yếu.

    Ở những cung đường như Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Chùa Bộc, Kim Liên mới... vẫn có những cô gái bán dâm “miệt mài” trong công việc “bán trôn nuôi miệng” và cũng có ngần đó kẻ “ăn bám” trên thân xác gái bán dâm. “Bố mì” luôn là một thế lực ẩn sau tấm màn đen bí ẩn mà nhiều khi gái bán dâm cũng chẳng biết rõ mình đang dưới sự bảo kê của ai.

    Chúng tôi tiếp xúc với Phương Vi, một gái bán dâm trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Phương Vi chịu sự “quản lý” của một “tổng đài” tận trong Sài Gòn, mà chính Vi cũng không biết ai đứng đầu. Khi có khách gọi đến, Vi chỉ đi theo sự chỉ đạo. Theo Vi, con đường dẫn đến sa chân vào mại dâm của các cô gái cũng có đến hàng ngàn lý do.

    Trước đây, “cave” vẫn thường hàng ngàn lẻ một câu chuyện mùi mẫn như tiểu thuyết ngôn tình. Song bây giờ, nhiều cô vì ham chơi, lười làm, sẵn sàng dùng “vốn tự có” để trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp. Nhiều cô cũng xác định dành một phần tuổi trẻ của mình để kiếm lấy chút vốn liếng, một lúc nào đó có cơ hội sẽ dùng chính những đồng tiền ấy để “gột” sạch “quá khứ rẻ tiền” để sống cho tương lai.

    Cùng với kỹ năng và ngón nghề học được để tồn tại giữa lòng đô thị, các cô có thể kiếm cả chục triệu đồng cả tháng bằng công việc làm gái. Thế nhưng, số tiền được hưởng lại quá ít nên đa phần gái bán dâm đều tìm cách tự vùng vẫy khỏi “liên minh ma quỷ” của “bố mì”, “bảo kê” với mong muốn nhận được trọn số tiền mà công sức mình bỏ ra. Thông thường gái bán dâm chỉ nhận được từ 50 – 70\% tiền bán dâm, mọi chi phí khác đều phải trải qua trung gian.

    Trong thế giới bán thân, gái bán dâm sẵn sàng vì tiền “hút máu” đồng nghiệp.

    Cuộc cộng sinh kim tiền

    Khi đã đạt được những “thành tựu” nhất định trong nghề, các cô gái này sẵn sàng tìm mọi cách để gia tăng thu nhập bằng những đường dây tự tổ chức. Chính lợi nhuận “siêu khủng” từ việc bán dâm, các đường dây môi giới mại dâm, các trang web đen “giới thiệu” gái vẫn ngang nhiên tồn tại, thách thức các cơ quan chức năng. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, không khó để tìm kiếm vô số thông tin về gái bán dâm trên mạng internet hay Zalo, Ola...

    Bản thân những kẻ ăn bám trên thân xác gái bán dâm một thời như Thành “bò”, Long “bê” hay gái bán dâm làm “tự do” như Như Ngọc... tất cả đều phải trải qua những ngày tháng cộng sinh để kiếm tiền. Tuy nhiên, trong thế giới nhơ nhớp xác thịt ấy, khó mà có những cuộc cộng sinh vì nhau mà tất cả đều được quy ra tiền là chính. Chính Thành “bò” cũng thừa nhận, rất khó có tình người trong việc mua bán xác thịt, gái bán dâm, ai thái độ tốt, khéo mồm, có kỹ năng là sống được với “nghề”, nhưng những gái bán dâm làm được như vậy thì “chi phí” khác cũng nhiều. Chính vì vậy, xu hướng gái mại dâm bây giờ là vừa “độc lập tác chiến” vừa kiếm thêm tiền môi giới. Người đi trước làm mối cho nhiều người đi sau, những người này tiếp tục lôi kéo thêm hàng loạt người khác... Mục đích cuối cùng là để làm sao mình làm ít mà vẫn có tiền. Thậm chí tha hồ đi shopping, đi dạo, make up bằng tiền ăn chặn của “đồng nghiệp”.

    Thư Kỳ, một gái bán dâm qua Zalo thổ lộ về cách cộng sinh của “chị em”. Theo đó, khi khách có nhu cầu đi 2- 3 người, Kỳ sẽ điều hành và chị em bắt đầu “chung chi”, việc thu lời sẽ “bớt một chút”. Theo đó, mỗi gái có cơ hội làm thêm, Kỳ sẽ chi lại cho họ 100 ngàn đồng trong tổng số 400 ngàn đồng tiền đi tàu nhanh của Kỳ. Người khác cũng thế. Dù với 300 ngàn đồng một lượt, nhưng đó cũng là giá cao hơn hẳn so với lúc chịu sự quản lý của “bố mì”.

    Các đường dây cộng sinh như vậy cứ thế diễn ra. Hình thức “hút máu” lẫn nhau của cô gái bán dâm này theo Như Ngọc hay Thành “bò” cũng chẳng có gì “mới”, bởi đây cũng là “nguyên tắc chung” của nghề khi cô nào “dẻo lưỡi” thì cô ấy hưởng. Tuy nhiên, khi có cơ hội gặp “khách sộp”, Kỳ và nhiều chị em khác sẵn sàng đội giá mà không thông báo cho chị em. Từ đó kiếm thêm được cả “mớ”.

    Đây cũng là quy luật chung của những đường dây đa cấp kiểu này. Theo thông tin từ cơ quan điều tra khi bắt Lộc “pê đê” (tức Lê Bá Lộc, SN 1972, trú tại Hậu Giang), một ông trùm mại dâm, một trong những “gà cưng” trong đường dây mại dâm của Lộc “pê đê” là người đẹp B.T. đã qua mặt Lộc rủ H.V. bán dâm tại một khách sạn ở quận 1 với giá 1.000USD/lượt trong đó B.T ăn chặn của H.V. 500USD. Tương tự là người đẹp H.Y. cũng qua mặt Lộc, rủ thêm “đồng nghiệp” N.T.N.U. (24 tuổi, quê Kiên Giang) bán dâm cho hai đại gia với giá 1.000USD/lượt và cũng hưởng tiền môi giới như B.T... Một nhân vật gây đình đám khác là Hoa hậu Mê Kông M.X. nổi tiếng ăn chặn “bẻ cò” hàng ngàn đô, cho thấy việc “hút máu” nhau kinh hoàng thế nào đối với những đường dây mại dâm kiểu đa cấp.

    “Việc gái bán dâm ăn chặn lẫn nhau ban đầu là bởi sự cộng sinh để giúp đỡ nhau khi cùng cảnh và hưởng một chút hoa hồng. Tuy nhiên, sau đó đám gái này sẽ thành “má mì”, “bố mì”, không làm mà cũng được hưởng thành quả của người khác”, như Ngọc đã từng quả quyết với chúng tôi như vậy khi nói về những cuộc cộng sinh của gái bán dâm. Những cuộc bán thân xác lấy tiền của gái bán dâm vì thế cứ mãi trong những vòng luẩn quẩn không lối thoát. Nếu chỉ tính trên giá trị của lượt mua bán xác thịt, thực tế các cô gái có thể thu về hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, bệnh tật, lối sống buông thả, tâm lý bất cần và sự “ăn chặn” tự “giết” nhau của gái bán dâm khiến đời làm gái của họ ngày càng lún sâu vào vũng bùn tăm tối.

    Mại dâm, càng chống càng tăng

    Hoạt động mại dâm có xu hướng tăng khi có đến 11,2 nghìn người có hồ sơ quản lý. Tính đến thời điểm năm 2015, tổng số các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm trên toàn quốc là trên 161 nghìn cơ sở (tăng 88 nghìn cơ sở so với giai đoạn 2006-2010), số nhân viên nữ dưới 35 tuổi là 69 nghìn người (tăng 22 nghìn người); phát hiện trên 2,5 nghìn cơ sở và 6 nghìn nữ nhân viên nghi hoạt động mại dâm (tăng 327 cơ sở và trên 2,4 nghìn nữ nhân viên).

    Còn nữa…

    TRẦN PHƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-ngam-mai-dam-da-cap-san-sang-vi-tien-hut-mau-dong-nghiep-a136347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan