+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: Man City nhắm Reus, Arsenal nhận tin dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U, Liverpool tranh giành sao trẻ, Suarez đề cao Real, Ronaldo không chỉ trích lãnh đạo Real... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - M.U, Liverpool tranh giành sao trẻ, Suarez đề cao Real, Ronaldo không chỉ trích lãnh đạo Real... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Ozil lỡ đại chiến với Man City. Tin không vui vừa ập xuống đội bóng thành London. Theo đó Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil trong cuộc đại chiến với Man City vào ngày 13/9 tới do không kịp bình phục chấn thương.
    Thể thao 24h: Ronaldo sang PSG, Falcao gian lận tuổi
    Ozil không thể ra sân trong trận gặp Man City.
    Falcao gian lận tuổi. Tờ The Sun vừa đào xới lại thông tin về việc  tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã gian lận tuổi. Theo tờ này tân binh hàng khủng của Quỷ đỏ sinh ngày 10/2/1984 thay vì năm 1986 như khai nhận. Nếu đây là sự thật thì trung phong người Colombia đã bước sang tuổi 30 chứ không phải mới 28 tuổi.
    Bản tin chiều 7/9: Real chi tiền tấn cho Toure, Bale tự tin
    Falcao đã 30 tuổi?
    Irina Shayk xúi Ronaldo sang PSG. Báo chí Tây Ban Nha bật mí, do mê mẩn cuộc sống tại Paris, nên cô nàng Irina Shayk đã hơn một lần xúi bạn trai Cristiano Ronaldo chuyển sang PSG thi đấu. CR7 từng khẳng định sẽ cân nhắc khả năng trở lại Man Utd trong tương lai.
    Man City nhắm Marco Reus. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Man City đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Do không đồng ý kí bản HĐ mới với Dortmund nên ngôi sao người Đức chỉ có mức giá 20 triệu bảng.
    Yaya Toure lọt tầm ngắm Real. Tin tức từ tờ Marca cho hay, trong kế hoạch cải thiện khả năng tấn công của hàng tiền vệ, HLV Carlo Ancelotti đã nhắm tới Yaya Toure của Man City. Được biết Los Blancos sẽ gửi yêu cầu mua cầu thủ 30 tuổi người Bờ Biển Ngà ngay trong tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
    Bản tin trưa 7/9: Suarez đề cao Real, M.U Liverpool tranh sao trẻ
    Toure.
    Bayern không nhả Shaqiri cho Liverpool. Theo xác nhận của chính Xherdan Shaqiri, sở dĩ anh không thể gia nhập Liverpool trong mùa Hè này là bởi sự ngăn cản của Bayern Munich. Ngôi sao người Thụy Sĩ tỏ ra rất nuối tiếc và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong tháng 1 tới.
    Bale quyết đưa xứ Wales dự Euro 2016. Tiền vệ Gareth Bale chia sẻ anh sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp ĐT xứ Wales lọt vào VCK Euro 2016 trên đất Pháp. Theo cầu thủ đang khoác áo Real anh và các đồng đội đử sức hiện thực hóa mục tiêu này.
     Bale đặt mục tiêu cho đội nhà.
    Suarez đề cao Real. Trước báo giới, tiền vệ đang khoác áo Atletico cho rằng dù mất Di Maria và Xabi Alonso nhưng sức mạnh của Real Madrid không hề bị ảnh hưởng bởi đã có những sự tăng cường chất lượng thay thế.
    Rodriguez tái lại. Tiền đạo của Real Madrid hôm qua đã trở lại luyện tập cùng đồng đội. Jese đã dính chấn thương đầu gối nặng và không thi đấu từ mùa giải năm ngoái.
    M.U và Liverpool tranh giành sao trẻ. Theo tiết lộ từ báo chí Anh hai đại diện Premier League gồm M.U và Liverpool đang chạy đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Christoph Kramer từ Monchengladbach khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với đội bóng chủ quản chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015.
    Rooney ủng hộ Welbeck đến Arsenal. Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, với tài năng của mình, tiền đạo Danny Welbeck hoàn toàn có thể thi đấu thành công trong màu áo Arsenal. Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, chân sút 23 tuổi đã bị M.U bán cho The Gunners với giá 16 triệu bảng.
    Ronaldo không chỉ trích lãnh đạo Real. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc mình chỉ trích Ban lãnh đạo Real Madrid vì quyết định bán Xabi Alonso cho Bayern Munich và Angel Di Maria cho M.Uở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khiến Los Blancos thua liên tiếp ở những vòng đấu mở màn mùa giải.
    Bản tin sáng 7/9: Suarez đề cao Real, M.U Liverpool tranh sao trẻ
    Ronaldo phủ nhận hục hoặc với sếp lớn ở Real.
    Juventus nhắm Alves. Tin tức từ báo chí Italia cho hay Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Brazil vào tháng 1/2015. Hợp đồng hiện tại của Dani Alves với Barca chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hạn và đội chủ sân Nou Camp đã công khai ý định không gia hạn với cầu thủ 33 tuổi này.
    Mata sắp bị tống cổ khỏi M.U. Tin tức từ tờ Daily Mail, tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U dự định sẽ bán tiền vệ Juan Mata cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 để có thêm tiền chiêu mộ và trung vệ Mats Hummels từ Dortmund. Hiện vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha ở Old Trafford cũng bị đe dọa nghiêm trọng sau sự xuất hiện của bộ đôi Di Maria và Falcao. 
    Ronaldinho có bến đỗ mới. CLB Queretaro vừa lên tiếng xác nhận việc đã chiêu mộ thành công tiền đạo Ronaldinho theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó ngôi sao 34 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng Mexico theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
    Real mua hụt Ramires vào phút chót. Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha vừa tiết lộ thong tin thú vị vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014, Real Madrid đã gửi lời hỏi mua tiền vệ Ramires đến Ban lãnh đạo Chelsea nhưng không nhận được sự hợp tác từ The Blues.
    .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-man-city-nham-reus-arsenal-nhan-tin-du-a49657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan