+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U cạn cơ hôi có Pogba, Di Maria bị coi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U cạn hy vọng mua Cuadrado, Man City quyết mua Jordi Alba, Cavani tính đường chuồn sang M.U là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - M.U cạn hy vọng mua Cuadrado, Man City quyết mua Jordi Alba, Cavani tính đường chuồn sang M.U là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    M.U hết cơ hội mua Pogba. Mới đây ban lãng đạo Juventus  tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Pogba cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đồng thời xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân cầu thủ này dài hạn.
    Thể thao 24h: M.U cạn cơ hôi có Pogba,  Di Maria bị coi thường

    Paul Pogba.

    Monaco tung chiêu độ để mua Rooney. Báo chí Anh dẫn lời Phó chủ tịch CLB Monaco Vadim Vasilyev cho rằng đương kim á quân Ligue 1 chưa từ bỏ tham vọng  chiêu mộ tiền đạo của M.U, Wayne Rooney, ngay cả khi cầu thủ người Anh đã cam kết ở lại Old Trafford lâu dài. Ông này bật mí rằng đội bóng sẽ có chiêu thức đặc biệt để mang Rooney về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Điểm tin sáng 7/10: Monaco sẽ có Rooney, Deschamps khiếp vía Rona

    Wanye Rooney.

    Deschamps khiếp vía Ronaldo. Trước thềm trận giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha vào cuối tuần này, HLV Didier Deschamps của đội bóng áo Lam cho rằng việc bắt chết Ronaldo là điều mà các học trò phải làm được nếu muốn có kết quả tốt. Siêu sao 29 tuổi đang có phong độ cực kỳ đáng sợ khi ghi bàn đều như vắt chanh.
    Pique nguyện chung tình với Barca. Trước báo giới trung vệ Gerard Pique của Barca vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Kể từ đầu mùa Pique mới chỉ đá chính 3/7 trận tại Laliga. Hiện những M.U, Man City đều rất quyết tâm có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.
    Lampard ở lại Man City. Trước phong độ ấn tượng của Lampard, HLV Manuel Pellegrini không giấu ý định giữ ngôi sao 36 tuổi người Anh ở lại thay vì để anh ra đi vào cuối năm. Chính cầu thủ 36 tuổi cũng bày tỏ ý định kéo dài thời gian khoác áo Man City khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

     Juan Cuadrado.

    M.U cạn hy vọng mua Cuadrado. Theo tin tức từ báo chí Italia, BLĐ đội chủ sân Artemio Franchi đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Cuadrado bằng bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2018. Hiện M.U đang rất quyết tâm có được cầu thủ chạy cánh người Colombia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên nhiều khả năng tham vọng này sẽ đổ bể bởi động thái giữ người của đại diện Serie A.
    Man City quyết mua Jordi Alba. Sau khi Barca hé lộ thong tin sẵn sang để hậu vệ cánh Jordi Alba ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, Ban lãnh đạo Man City đã nhảy vào cuộc để giành chữ ký của cựu cầu thủ Valencia.
    Ibra bất ngờ khen Mourinho: Phát biểu trước báo chí, tiền đạo người Thụy Điển đã dành những lời có cánh cho ông thầy cũ người Bồ Đào Nha."Mourinho là HLV thông minh nhất tôi đã từng được làm việc cùng. Ông ấy luôn biết cách để các cầu thủ của mình thể hiện được hết khả năng. Đó là cái tài của Mourinho". Trong quá khứ Ibra từng có thời gian làm việc với Mourinho khi hai người ở Inter Milan.
     Cavani.
    Cavani tính đường chuồn sang M.U: Không hài lòng với phong độ và cuộc sống tại PSG, Cavani người Uruguay đang cân nhắc tìm kiếm một bến đỗ mới trong trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Hiện Edinson Cavani đang được cả ba đội bóng lớn tại Premier League là M.U, Arsenal và Liverpool theo sát.
    Hummels mời gọi M.U. Trong tuyên bố mới nhất trung vệ người Đức, Mats Hummels nói rằng sẽ chỉ rời Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị của đội bóng nào đó lớn hơn. Đây có thể coi là hành động bật đèn xanh cho M.U, đội bóng khát khao chiêu mộ anh. Quỷ cũng dự định sẽ chi đâm để tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    James Rodriquez muốn qua mặt Di Maria. Trước báo giới tiền vệ người Colombia cho biết anh rất tôn trọng Di Maria nhưng hy vọng sẽ vượt qua được những thành tích của tiền vệ Argentina ở Real Madrid.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-can-co-hoi-co-pogba-di-maria-bi-coi-thuong-a54189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan