+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U nổ bom tấn vào tháng 1, Chelsea nhắm sao quèn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U nhận hung tin từ Herrera, Cole không oán Chelsea, mua Balotelli là ném tiền qua cửa sổ... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - M.U nhận hung tin từ Herrera, Cole không oán Chelsea, mua Balotelli là ném tiền qua cửa sổ... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U vẫn theo sát Cuadrado. Theo tin tức từ tờ Fichajes M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẽ chi đậm để mang cầu thủ chạy cánh người Colombia về khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
    Bản tin chiều 30/9: M.U nhận hung tin, mua Balotelli là sai lầm
    Cuadrado.
    Arsenal đón tin vui. Báo chí Anh cho biết tiền vệ Jack Wilshere đã bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận hòa 1-1 trước Tottenham hồi cuối tuần qua. Theo xác nhận của đội ngũ bác sỹ, ngôi sao người Anh sẽ góp mặt ở trận derby thành London với Chelsea vào cuối tuần.
    Chelsea nhắm cầu thủ vô danh. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Anderson Talisca của Benfica. Từ khi chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Estadio da Luz hồi mùa hè vừa qua, tiền vệ 20 tuổi người Brazil đã ghi được 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.
    Balotelli bị chê thảm hại. Chứng kiến phong độ kém cỏi của Balotelli thời gian qua,  cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol, cho rằng
     Balotelli chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Liverpool.
    “Ngựa chứng” đã thi đấu rất mờ nhạt trong những trận đấu đã qua.
    M.U nhận hung tin từ Herrera. Tin tức từ báo chí Anh cho biết M.U hiện vẫn chưa xác định được mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà tiền vệ Ander Herrera đã gặp phải trong trận đấu với West Ham. Nếu diễn biến xấu, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Everton vào cuối tuần này.
    Cole không oán Chelsea. Phát biểu trước báo giới Ashley Cole thừa nhận rằng việc anh phải rời khỏi Chelsea trong mùa Hè vừa qua là điều tất yếu và do đó anh không có gì oán trách đội bóng cũ khi đã đẩy mình đi ở hè vừa qua.
    Benteke tái xuất. Tiền đạo của Aston Villa, Christian Benteke đã góp mặt trong một trận đấu của đội U21 Aston Villa vào ngày hôm qua, đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Benteke được hy vọng sẽ có thể lực tốt nhất cho cuộc đối đầu với Man City vào cuối tuần này.
    Arsenal trói Giroud đến năm 2018. Theo tờ Mirror, Olivier Giroud đã đồng ý ở lại Arsenal tới năm 2018 sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Dự kiến bản hợp đồng mới của Giroud sẽ được công bố trong ít tuần tới.
    Bản tin chiều 30/9: M.U nhận hung tin, mua Balotelli là sai lầm
    Olivier Giroud.
    PSG vẫn rất mạnh khi thiếu Ibra. Phát biểu trước báo giới, Luis Enrique của Barca đã dành những lời có cánh về đối thủ PSG khi đội bóng của ông chuẩn bị đối đầu với nhà vô địch nước Pháp.
    M.U đá giao hữu kiếm tiền. Với việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn và không có vé dự Champions League mùa này, M.U đang rất rảnh vào giữa tuần. Để lấp khoảng thời gian trống này, BLĐ đội bóng đang tính sẽ đi du đấu giao hữu, với điểm đến nhiều khả năng sẽ là Trung Đông
    M.U không cần Rooney. Phát biểu trước báo giới thủ môn David de Gea tự tin tuyên bố sự vắng mặt của Wayne Rooney vì án treo giò không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của M.U. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ còn những cầu thủ đẳng cấp khác để lấp đầy khoảng trống mà Rooney để lại.
    Costa sẽ tiếp tục đá chính. Trước báo giới đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ tung tiền đạo Diego Costa vào sân từ đầu ở 2 trận đấu với Sporting Lisbon và Arsenal. Hiện cả hai cầu thủ dự bị cho ngôi sao người Tây Ban Nha đều gặp những vấn đề khác nhau. Trong khi Didier Drogba đang dưỡng thương thì Loic Remy vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập tốt.
    Tẩn cảnh sát, Tomkins bị tóm cổ. Hậu vệ West Ham James Tomkins đã bị phạt 3.500 bảng vì tội tấn công một cảnh sát. Hồi tháng 12/2013, sau trận thua 1-3 trước Man Utd James Tomkins đã tới một hộp đêm để uống rượu rồi  đánh bị thương một cảnh sát khi đã say mềm.
    Arsenal trói Arteta. Với những màn trình diễn khá tốt, tiền vệ Mikel Arteta đã được BLĐ Arsenal đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha với “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-no-bom-tan-vao-thang-1-chelsea-nham-sao-quen-a53102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan