+Aa-
    Zalo

    Thêm hai nghi phạm bị bắt trong vụ ám sát cựu Phó thủ tướng Nemtsov

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà chức trách Nga đã bắt thêm hai nghi phạm trong vụ ám sát ông Boris Nemtsov, sau khi đã giam giữ hai nghi phạm khác ở vùng Kavkaz.

    (ĐSPL) - Nhà chức trách Nga đã bắt thêm hai nghi phạm trong vụ ám sát ông Boris Nemtsov, sau khi đã giam giữ hai nghi phạm khác ở vùng Kavkaz.
    RIA Novosti dẫn nguồn tin từ Thư ký Hội đồng An ninh Ingushetia Albert Barahoev cho biết , thêm hai nghi phạm bị bắt giữ ở khu vực cộng hòa Ingushetia, thuộc Nga.

    Lễ tang cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov.

    Theo giới chức Nga, các nghi phạm được cho là có mối quan hệ với nhau và cùng lái xe với Zaur Dadayev, một nghi phạm bị bắt trước đó. Kẻ còn lại là em trai của Anzor Gubashev, người bị bắt cùng Dadayev. Danh tính của hai nghi phạm mới bị bắt giữ không được tiết lộ.
    Theo ông Barahoev, cả 4 nghi phạm dính líu đến cái chết của ông Nemtsov đều là người vùng Kavkaz. Đoạn video từ camera giám sát gần hiện trường cho thấy có người bước nhanh từ vỉa hè lên một chiếc xe gần đó ngay sau khi ông Nemtsov ngã xuống với 4 phát đạn vào đầu và lưng.
    Phát ngôn viên Uỷ ban Điều tra Nga cho biết Dadayev và Gubashev bị tình nghi "tổ chức và tiến hành ám sát ông Nemtsov", loại trừ giả thiết cho rằng chúng chỉ là những kẻ giết thuê. Các nghi phạm dự kiến bị đưa ra toà vào ngày 9/3.
    Cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov đã bị bắn chết tối ngày 27/2 khi đang đi bộ cùng bạn gái trên một cây cầu gần Điện Kremlin. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên án hành động ám sát "vì động cơ chính trị" này.
    Vụ sát hại ông Nemtsov không nằm ngoài khả năng có mối liên hệ với cuộc khủng hoảng Ukraine, một vụ giết thuê hoặc liên quan đến công việc kinh doanh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-hai-nghi-pham-bi-bat-trong-vu-am-sat-cuu-pho-thu-tuong-nemtsov-a86498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan