+Aa-
    Zalo

    Thêm manh mối vụ án giết 2 thanh niên trên phố ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và hình ảnh từ camera, Công an đã thu thập thêm nhiều thông tin về hung thủ.

    (ĐSPL-) Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và hình ảnh từ camera, Công an đã thu thập thêm nhiều thông tin về hung thủ.

    Theo tin tức trên báo Đất Việt, rạng sáng 17/7, người dân hẻm 67 Trần Xuân Soạn (quận 7, TP HCM) bị đánh thức bởi tiếng những bước chân rượt đuổi, kêu cứu của nhiều thanh niên. Chạy ra, họ thấy Trần Văn Chớp (21 tuổi, quê Vĩnh Long) nằm chết ngay đầu hẻm với nhiều vết đâm. Bên cạnh là người phụ nữ đang ôm nạn nhân, cầu cứu.

    Cách đó 50 m, Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ quận 7) nằm thoi thóp với vết thương nặng ở bụng. Hồng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó. "Lúc chạy ra tôi thấy một thanh niên cầm dao nổ xe máy bỏ chạy ra đường trên đường Trần xuân Soạn", một người dân cho biết.

    Sáng 17/7, Công an Q.7 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ truy sát khiến 2 thanh niên tử vong và truy xét các đối tượng gây án. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện cách chỗ nạn nhân Chớp nằm khoảng 100 m có xe wave màu trắng bị ngã.

    Theo lời người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ án còn có sự xuất hiện của một cô gái là bạn của nạn nhân.

    Chớp bị thương nhưng cố ôm bụng bỏ chạy vào con hẻm 67. Lúc này, cô gái là bạn của Chớp, Hồng cũng vừa đến, vội chạy theo Chớp, phía sau là một thanh niên cao to mặt đằng đằng sát khí đang đuổi theo.

    Tiếng gào khóc của cô gái khiến nhiều người dân sống trong hẻm thức giấc và họ nghe rõ tiếng đạp của hung thủ kèm lời chửi bới “ Cho mày chết. Cho mày chết”. Còn cô gái vừa khóc vừa quay mặt hướng về tên hung thủ van xin “Anh đừng đánh nữa. Xin anh đừng đánh nữa”.

    Người dân lo sợ bị trả thù nên nhiều cánh cửa vẫn chỉ dám hé mở. Cho đến khi hung thủ quay đi, họ bước ra ngoài và thấy anh Chớp nằm bất động trên nắp cống, phần bụng bên phải bị thương rất nặng.

    Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết hung thủ cao to, mặc áo màu hồng, quần lửng, nói giọng Bắc.

    Con hẻm nơi xảy ra vụ án

    Cùng sự việc, trên Zing đăng tải thêm thông tin về lời khai của nhân chứng. Theo lời H, khoảng 24h, sau khi hết ca làm ở siêu thị, trên đường về cô nhận được điện của Chớp rủ đi ăn uống. Ngoài Chớp còn có H và P.Ra về lúc 1h, Chớp và Hồng đi cùng xe, H và P đi cùng nhau. Họ vừa đi vừa chuyện trò.

    Đến gầm cầu Tân Thuận, vừa quẹo qua khúc cua về hướng đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7), H thấy một nhóm thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh Chốp và Hồng.

    Để giải vây cho bạn, H hô to: "Công an tới, công an tới".

    Trong một con hẻm, H thấy nhóm thanh niên tiếp tục cầm dao đuổi theo Chớp. Khi cô gái 23 tuổi tới hiện trường, thấy Chớp nằm gục trên vũng máu, dao còn cắm trên người.

    Nữ 9X này kể tiếp, cô không ngờ trước đó Hồng đã bị đâm chết bên lề đường.

    Trích xuất camera từ quán nhậu và nhà dân bên đường, cảnh sát đã thu được manh mối về thủ phạm.

    *Tên nhân chứng đã được thay đổi

    Trà Giang (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-manh-moi-vu-an-giet-2-thanh-nien-tren-pho-o-sai-gon-a139966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan