+Aa-
    Zalo

    Thêm một cầu thủ Anh đột tử ngay trên sân đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầu thủ rugby người xứ Wales, Danny Jones, đã bị đột quỵ ngay trên sân đấu và qua đời không lâu sau đó.

    (ĐSPL) - Cầu thủ rugby người xứ Wales, Danny Jones, đã bị đột quỵ ngay trên sân đấu và qua đời không lâu sau đó.

    Danny Jones là cầu thủ của đội Keighley Cougars. Ngay ở phút thứ tư của trận đấu trên sân New River , Jones cho biết mình không được khỏe và được đưa ra sân. Nhưng ngay sau đó, Danny Jones bị đột quỵ. Trận đấu bị tạm ngưng ở phút 16. Lực lượng cấp cứu đã ngay lập tức đến đưa Jones tới bệnh viện Royal Free (London, Anh) và nỗ lực cứu chữa. Tuy nhiên, Jones đã qua đời vào tối hôm Chủ Nhật vừa qua.

    Danny Jones.

    Giám đốc điều hành Liên đoàn rugby Anh, Ralph Rimmer cho biết: “Thật đau lòng khi những người trẻ như Danny Jones qua đời. Danny Jones là một cầu thủ rugby tài năng và nổi tiếng của Liên đoàn. Cậu ấy đã chơi ở cấp độ cao nhất với đội tuyển xứ Wales và thi đấu hơn 12 mùa giải cho Keighley Cougars và Halifax. Các thành viên của Liên đoàn rugby sẽ khóc thương về sự ra đi của cậu ấy. Tôi muốn gửi tới gia đình của Danny Jones và bạn bè của cậu ấy sự đồng cảm sâu sắc nhất trong thời khắc đau buồn này”. Ông Rimmer cũng muốn những điều riêng tư của gia đình Jones và đội bóng Keighley Courgars được tôn trọng.

    Danny Jones đang chơi mùa thứ 2 ở Keighley Cougars. Anh đã ghi được hơn 1000 điểm sau 150 lần ra sân cho đội bóng này. Trước đó, anh khoác áo Halifax. Lần thi đấu quốc tế cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển xứ Wales ở World Cup Rugby năm 2013 trong trận đấu với Cook Islands. Jones có 2 con sinh đôi 5 tháng tuổi.



    2 bàn thắng từ đá phạt góc cua Quả bóng vàng Tuyết Dung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-cau-thu-anh-dot-tu-ngay-tren-san-dau-a93199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan