+Aa-
    Zalo

    Thêm một gã đàn ông biến thái thích quay lén dưới váy phụ nữ bị đánh tơi bời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một kiểm toán viên 27 tuổi đã đã bị “đập” một trận tơi bời ở trung tâm mua sắm Johor Bahru, Malaysia sau khi bị bắt quả tang đang quay clip dưới váy phụ nữ.

    (ĐSPL) - Một kiểm toán viên 27 tuổi đã đã bị “đập” một trận tơi bời ở trung tâm mua sắm Johor Bahru, Malaysia sau khi bị bắt quả tang đang quay clip dưới váy phụ nữ.

    Nạn nhân mới 20 tuổi đang mải chơi trò chơi trên máy game thì phát hiện nghi phạm sử dụng điện thoại smartphone để quay dưới váy của cô. Khi bị phát hiện quay lén, hắn ta đã cố gắng bỏ chạy.


    Nhưng một khách mua hàng gần đó đã túm được và đẩy hắn ngã nhoài trên mặt đất. Cố gắng tẩu thoát thất bại, hắn ta còn bị mọi người xúm vào "tẩn" cho tơi bời. Cũng may là cuối cùng cảnh sát cũng tới hiện trường, giải cứu cho kẻ tình nghi khỏi trận đòn tập thể.

    Trong máy điện thoại smartphone của kẻ tình nghi người ta còn đã tìm thấy lưu trữ đoạn clip quay dưới váy của cả các trẻ em.

    Trợ lý cảnh sát trưởng khu vực Nam Johor Baru, ông Sulaiman Salleh cho biết hiện nghi can đang bị thương nghiêm trọng và phải nằm điều trị tại bệnh viện ở Johor Baru. Ông nhắc nhở mọi người không được quá tức giận mà "ra tay" với hung thủ. Đó là công việc của pháp luật.

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-ga-dan-ong-bien-thai-thich-quay-len-duoi-vay-phu-nu-bi-danh-toi-boi-a174203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan