+Aa-
    Zalo

    Thêm một nhãn hiệu smartphone có thể bị khai tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Phonearena, Turing Phone sẽ là nhãn hiệu điện thoại tiếp theo phải dừng cuộc chơi trong năm 2018, vì khó khăn về tài chính không thể giải quyết.

    Theo Phonearena, Turing Phone sẽ là nhãn hiệu điện thoại tiếp theo phải dừng cuộc chơi trong năm 2018, vì khó khăn về tài chính không thể giải quyết.

    Theo Phonearena, nguyên nhân là do Turing Robotics - công ty điện thoại Phần Lan đứng sau smartphone này - đã đệ đơn phá sản do khó khăn về tài chính không thể giải quyết. Trước đó, công ty này đã bị các chủ nợ đâm đơn kiện từ cuối năm 2017. Sau đó, tất cả tài sản đã bị tịch thu. Hiện chưa rõ số phận của dòng điện thoại Turing Phone sẽ đi về đâu.

    Điện thoại Turing Phone

    Việc Turing Robotics phá sản có thể khiến chiếc điện thoại được quảng cáo "bảo mật nhất thế giới" Turing Phone khó có thể đến tay người dùng. Trong khi đó, nhiều người đã đặt hàng smartphone này với giá 610 USD vì những ấn tượng mà Turing Phone tạo được qua những lời quảng cáo.

    Turing Phone trang bị màn hình 5,5inch độ phân giải FuHD (1.920x1.080 pixel), chạy chip Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz, pin 3.000 mAh và cài sẵn Android 5.1. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay, giao tiếp tầm ngắn NFC, có khả năng chống nước chuẩn IPX8.

    Trước khi tuyên bố phá sản, Turing Robotics đã ký thỏa thuận trị giá 1 tỷ USD với Potevio để phân phối Turing Phone tại Trung Quốc. Nhưng xem ra, hợp đồng này cũng giúp Turing Robotics cải thiện tình hình tài chính.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nhan-hieu-smartphone-co-the-bi-khai-tu-a219038.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan