+Aa-
    Zalo

    Thêm thông tin bất ngờ vụ thầy giáo bị tố xâm hại bé gái lớp 5 ở Thái Bình

    (ĐS&PL) - "Cháu xin đi chơi đến 16h về. Nhưng mãi đến 18h, tôi mới thấy cháu lò dò trở về nhưng có nhiều biểu hiện bất thường. Cháu cứ đứng ngẩn người ở cổng, chần chừ không vào nhà", chị A. kể.

    Hiện cơ quan Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đang điều tra làm rõ đơn tố giác của gia đình chị L. (ở xã Đông Long, huyện Tiền Hải) về việc con gái tên H. (11 tuổi) bị ông Đ.V.T. (giáo viên chủ nhiệm một lớp thuộc khối 5 Trường Tiểu học - THCS Đông Long) nhiều lần dâm ô, thậm chí có hành vi quan hệ tình dục.

    Bé H. hiện sống cùng người thân bên ngoại tại xã Đông Long.

    Theo tờ Tri Thức Trực tuyến, chị D (mợ của H.) cho biết cháu gái trước đây học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Vì dịch bệnh, chị L. cho con gái về quê sống với ông bà ngoại và học nốt chương trình lớp 5 tại Trường Tiểu học Đông Long.

    them thong tin bat ngo vu thay giao bi to xam hai be gai lop 5 o thai binh
    Ảnh minh họa

    Theo chị D., chiều 18/4, H. được nghỉ học nên xin phép gia đình đến nhà chơi với con gái của thầy T. (bạn học cùng lớp).

    "Cháu xin đi chơi đến 16h về. Nhưng mãi đến 18h, tôi mới thấy cháu lò dò trở về nhưng có nhiều biểu hiện bất thường. Cháu cứ đứng ngẩn người ở cổng, chần chừ không vào nhà", chị A. kể.

    Đến ngày 23/4, một nhóm phụ huynh cùng lớp tập trung họp bàn về việc con gái của họ kể về chuyện bị thầy T. sàm sỡ. Buổi họp này có sự tham gia của ông Đ.Q.T. (ông ngoại H.) và thầy T.

    Chị D. cho biết hôm đó, thầy T. thừa nhận có hành vi sờ mó, xoa, chạm vào các vùng vai, eo, đùi của các em học sinh. Nhóm phụ huynh yêu cầu thầy T. viết bản cam kết, hứa không tái phạm.

    Ngày 25/4, chị D. vô tình nghe được câu chuyện từ nhóm bạn của cháu gái. "Tôi nghe thấy một bé trai nói với H. là: 'đừng đến nhà thầy T. nữa, đến là lại bị làm chuyện ấy đấy'. Lúc đó, tôi linh cảm sự việc nghiêm trọng hơn rất nhiều", chị D. nói.

    Sau đó, gia đình phát hiện chiều 18/4, cháu H. chị bị thầy T. kéo lên phòng ngủ ở tầng 2, cởi quần áo và dâm ô. Sự việc bị con gái ông T. và một bé gái khác phát hiện.

    Diễn biến liên quan đến sự việc, theo báo Lao Động, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an xã Đông Long đã báo cáo sự việc, chuyển hồ sơ ban đầu đến Cơ quan CSĐT - Công an huyện Tiền Hải để điều tra, xác minh theo thẩm quyền. Ông Đ.V.T cũng đã nhận được yêu cầu đến Công an huyện Tiền Hải để phối hợp xác minh, làm rõ nội dung đơn tố giác của phụ huynh học sinh.

    Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở nơi xảy ra sự việc đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy, lên lớp đối với ông T.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thong-tin-bat-ngo-vu-thay-giao-bi-to-xam-hai-be-gai-lop-5-o-thai-binh-a535687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan