+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 ở phần thi áo tắm: Lộ rõ bụng mỡ, body khác với ảnh trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở phần thi áo tắm, nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 lộ vòng eo bánh mì, body kém săn chắc, trái ngược với hình thể trên ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng.

    Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International. Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (19/9), Trang phục văn hóa, dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10). Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia.

    Ngày 19/9, phần thi Best in Swimsuit trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 đã chính thức diễn ra.

    Đây là phần thi thể hiện được body quyến rũ, nóng bỏng của các thí sinh. Được biết, người chiến thắng sẽ được vào thẳng Top 20 chung cuộc.

    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang5
    Các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 ở phần thi Best in Swimsuit.

    Phần thi được livestream để khán giả có thể xem trực tiếp thay vì được phát sóng lại hoặc thi kín như một số đấu trường sắc đẹp khác. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này mà không ít thí sinh đã "lộ diện" khác nhiều so với ảnh ban tổ chức công bố trước đó.

    Nhiều người đẹp lộ bụng núng nính, body kém săn chắc, trái ngược với hình thể trên ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng. Như trường hợp của thí sinh mang SBD 335 có số đo 3 vòng lần lượt là 80,5-64-91 (cm), song hình ảnh trên sóng trực tiếp có phần chênh lệch khá nhiều.

    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang1
    Thí sinh mang SBD 335 lộ rõ "vòng eo bánh mì", kém thon gọn.
    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang4 copy1
    Hình ảnh thực tế và ảnh đã photoshop có sự khác biệt lớn.

    Ở phần thi công bố thực số đo của các thí sinh tài năng, thực tế đã lộ rõ là có rất nhiều người có chiều cao dưới mặt bằng chung của chuẩn quốc tế (1m70). Chiều cao này vốn dĩ đã là 1 hạn chế, do đó lại cần yêu cầu khắt khe hơn về số đo 3 vòng.

    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang2
    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang3
    Nhiều thí sinh được cho là không sở hữu body chuẩn. 

    Ngoài ra, khâu tổ chức show diễn cũng gặp phản ứng trong phần lớn khán giả theo dõi cuộc thi. Phần quay hình gặp nhiều hạn chế khi các góc quay không khai thác tốt vẻ đẹp và kỹ năng của các thí sinh. Đa phần các góc quay bắt nửa người, nghiêng ngả khiến người theo dõi khó hiểu, tranh cãi khi không thể thưởng thức được trọn vẹn phần thi. 

    thi sinh miss grand vietnam 2022 o phan thi ao tam lo ro bung mo body khac voi anh tren mang6 copy
    Phần thi được tổ chức ở ngoài trời nhưng không được sắp xếp cẩn thận về khâu ánh sáng nên cũng làm khó thí sinh ít nhiều.

    Cũng giống như các cuộc thi nhan sắc khác, Miss Grand Vietnam chọn một khu resort có hồ bơi để làm nơi tổ chức. Tuy nhiên, các thí sinh phải catwalk trên cỏ cùng với đường di chuyển khá lắt léo. Do đó, không ít thí sinh bị vấp khi đang di chuyển hoặc máy quay không bắt được khoảnh khắc đẹp của thí sinh mà chọn những góc hắt từ dưới lên có phần hơi nhạy cảm.

    Phần nhạc của chương trình cũng nhận nhiều lời chê bai vì tiết tấu chưa sôi động, không phù hợp với không khí của buổi thi.

    Mai Ngô, Thiên Hương, Tuyết Như, Võ Thị Thương,... là những cái tên nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ màn trình diễn cuốn hút. Ngược lại, người mẫu Quỳnh Châu được góp ý cần tiết chế các động tác biểu diễn và cải thiện hình thể. Sau khi kết thúc phần thi, người đẹp Lâm Đồng gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng thời tiếp thu các ý kiến đánh giá và hứa sẽ khắc phục trong các vòng tiếp theo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-miss-grand-vietnam-2022-o-phan-thi-ao-tam-lo-ro-bung-mo-body-khac-voi-anh-tren-mang-a551662.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan