+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên "gây sốt" khi checkin tại biệt thự dát vàng của Chủ tịch Miss Grand

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thùy Tiên "gây sốt" khi checkin tại nhà ông Nawat Itsaragrisil - tại Thái Lan. Trong chuyến đi Thái Lan lần này, phó chủ tịch Miss Grand International - bà Terasa đã đích thân dẫn Hoa hậu Thùy Tiên đi thăm cơ ngơi rộng lớn.

     
    Đưa người đẹp Việt đến thăm cơ ngơi của ông Nawat là bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International.
     
    Không gian biệt thự được Miss Grand International 2021 và bà Teresa chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem choáng ngợp.
     
    Cơ ngơi của Chủ tịch Nawat được ví như lâu đài, đậm chất "quý tộc", khắp nơi tỏa ra "mùi tiền". Bản thân Thùy Tiên cũng liên tục há hốc khi tham quan biệt thự này.
     
    thuy tien gay sot khi checkin tai biet thu dat vang cua chu tich miss grand 2
    Thùy Tiên và chủ tịch MGI - ông Nawat.
     
    Ngoài căn biệt thự dát vàng của Mr.Nawat, điều khiến netizens trầm trồ không kém đó là nhan sắc "cực keo" của Thùy Tiên. Trong những bức hình được đăng tải, mỹ nhân sinh năm 1998 kết hợp chiếc đầm màu đen bó sát cùng layout trang điểm nhẹ nhàng.
     
    Bấy nhiêu thôi, Hoa hậu Thùy Tiên cũng làm "đổ gục" hàng triệu con tim. Hiện tại, loạt khoảnh khắc nàng hậu checkin tại nhà chủ tịch Nawat đang là đề tài "gây sốt" khắp cõi mạng.
     
    thuy tien gay sot khi checkin tai biet thu dat vang cua chu tich miss grand 1
    Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ của Thùy Tiên. Cư dân mạng hết lời ngợi khen cho layout makeup lần này của người đẹp.
     
    Nhiều netizens đã để lại bình luận trầm trồ trước sự giàu có của Mr.Nawat và vẻ đẹp quyến rũ của Thùy Tiên: "Nhà dì Na tỏa ra mùi tiền luôn á", "Tưởng chị Tiên đi tham quan bảo tàng không á"...
     
    Ông Nawat Itsaragrisil sinh năm 1973, từng làm trong ngành du lịch, truyền thông và là một doanh nhân người Thái Lan.
     
    Sau này, tên tuổi ông nổi tiếng toàn cầu khi sáng lập ra cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
     
    Đến nay, cả hai cuộc thi đều đã 10 năm tuổi, Miss Grand International dù còn "trẻ" nhưng đã được xếp vào top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.
     
    Tên tuổi ông Nawat Itsaragrisil thêm phổ biến ở Việt Nam khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Fans sắc đẹp Việt thường gọi ông với cái tên thân mật "Dì Na".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-gay-sot-khi-checkin-tai-biet-thu-dat-vang-cua-chu-tich-miss-grand-a551433.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan