+Aa-
    Zalo

    Thí sinh ném danh hiệu vào thùng rác bênh vực Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngọc Bích chia sẻ dòng trạng thái của Ngọc Trinh cùng những lời lẽ bênh vực "nữ hoàng nội y" và cho rằng không có gì đáng "ném đá" khi phụ nữ không thích đàn ông nghèo.

    (ĐSPL) – Ngọc Bích chia sẻ dòng trạng thái của Ngọc Trinh cùng những lời lẽ bênh vực "nữ hoàng nội y" và cho rằng không có gì đáng "ném đá" khi phụ nữ không thích đàn ông nghèo.

    Ngọc Bích, thí sinh gây ồn ào sau khi tham dự cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" vì vứt danh hiệu "Người đẹp hình thể" của chính mình vào thùng rác ngay sau đêm trao giải và tố BTC gian lận trong việc chấm điểm, trao giải mới đây đã lên tiếng bênh vực quan điểm "không thích đàn ông nghèo" của Ngọc Trinh.

    Trong chia sẻ của mình, cô up một bức ảnh chụp lại status của Ngọc Trinh mang nội dung: “Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo” và đưa ra những lời lẽ bênh vực khi cho rằng đây là những lời lẽ rất chân thật của "Nữ hoàng nội y" và không có gì đáng "ném đá". Bởi ngay cả đàn ông, họ cũng không thích một người phụ nữ nghèo.

    “Yêu là 1 chuyện, thích là 1 chuyện. Nhất trí là khi yêu tình cảm đặt trước tiên có khổ thì đồng cam cộng khổ, nhưng đã khổ thì là không thích rồi. Có ai thích khổ không? Các chị em cứ sồn sồn nhảy vào nói Ngọc Trinh là thực dụng, thế mấy chị muốn có tấm chồng xế hộp đưa đón hay muốn chồng mình lao động chân tay vất vả chỉ đủ đóng tiền học phí cho con?? Nói thật đi, dối lòng làm gì” – Ngọc Bích viết.

    Thí sinh ném danh hiệu vào thùng rác bênh vực Ngọc Trinh

     Ngọc Trinh chê trai nghèo bị cư dân mạng "ném đá".

    Thí sinh ném danh hiệu vào thùng rác bênh vực Ngọc Trinh

    Tuy nhiên, Ngọc Bích lại lên tiếng bênh vực và cho rằng đó là những chia sẻ thật không đáng nhận "gạch đá".

    Chia sẻ của Ngọc Bích đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều ý kiến đồng tình với Ngọc Bích và Ngọc Trinh khi cho rằng cả phụ nữ và đàn ông đều nên phấn đấu để có cuộc sống tốt đẹp hơn, người phụ nữ khi cố gắng để thành đạt thì mong muốn có một người chồng giàu có, thành công cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản bác lại vì cho rằng 2 cô nàng đều phân biệt giàu - nghèo và đúng kiểu chân dài thích cặp đại gia.

    Thí sinh ném danh hiệu vào thùng rác bênh vực Ngọc Trinh
    Nhiều ý kiến bình luận đồng tình với quan điểm của Ngọc Bích.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nem-danh-hieu-vao-thung-rac-benh-vuc-ngoc-trinh-a55589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan