+Aa-
    Zalo

    Thi thể tiền đạo Paollo Oliveira dự kiến về đến Bồ Đào Nha vào chiều mai (20/8)

    (ĐS&PL) - Thi thể tiền đạo Paollo Oliveira - một trong 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai không may tử nạn chiều 12/8 hiện đang được đưa về Bồ Đào Nha.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ CLB HAGL cho biết chiều 19/8, thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira đã rời TP.HCM, dự kiến chiều mai (20/8) sẽ về đến Bồ Đào Nha. Nam tiền đạo là một trong ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai không may tử nạn chiều 12/8.

    Cụ thể, tiền đạo Paollo cùng trợ  lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào trọng Trí gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 14, khi đang trên ô tô từ TP.Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk) về TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai), sau khi kết thúc mùa giải 2023 cùng đội bóng phố núi.

    thi the tien dao paollo oliveira du kien ve den bo dao nha vao chieu mai 20 8
    Tiền đạo Paollo Oliveira là một trong ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai không may tử nạn chiều 12/8.

    Sau vụ tai nạn, bác sĩ Đào Trọng Trí được án táng tại quê nhà An Khê (tỉnh Gia Lai) hôm 14/8, trợ lý HLV Dương Minh Ninh được hỏa táng tại tỉnh Đắk Lắk ngày 16/8. Riêng thi thể của tiền đạo Paollo được lưu giữ tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai ở Pleiku.

    Tối 15/8, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã làm lễ truy điệu cho cầu thủ này, trước khi thi thể anh được đưa từ Pleiku xuống TP.HCM. Hiện tại, mẹ và vợ chưa cưới của Paollo đang ở Bồ Đào Nha chờ thi thể anh về.

    XEM THÊM: Báo chí quốc tế tiếc thương trước vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời

    Trước sự việc đau lòng, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi thư chia buồn tới CLB Hoàng Anh Gia Lai, cũng như gia đình các nạn nhân, theo VTC News.

    "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông có thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai", Chủ tịch FIFA Gianni Infantino chia sẻ trên mạng xã hội. 

    "Xin được dành tấm lòng và những lời cầu nguyện cho những người thiệt mạng, những người chịu ảnh hưởng từ tai nạn thương tâm này cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện và cầu thủ của HAGL trong thời điểm khó khăn này", ông Infantino viết.

    thi the tien dao paollo oliveira du kien ve den bo dao nha vao chieu mai 20 8
    Xe đưa thi thể của nam tiền đạo Paollo Oliveira ra sân bay về nước. Ảnh: HAGL FC/ Dân Trí

    Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al Khalifa cũng bày tỏ sự tiếc thương: "Tôi đã rất bàng hoàng và đau lòng khi nhận được tin về tai nạn giao thông có liên quan đến các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai dẫn đến sự ra đi của HLV phó Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-tien-dao-paollo-oliveira-du-kien-ve-den-bo-dao-nha-vao-chieu-mai-20-8-a587439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan