+Aa-
    Zalo

    Thị trường ô tô Việt Nam đón nhiều mẫu xe mới trong năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong năm 2019, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhiều mẫu xe mới, trong đó có Suzuki Ertiga, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Suzuki Ertiga, Honda Brio, Honda Civic...

    Trong năm 2019, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhiều mẫu xe mới, trong đó có Suzuki Ertiga, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Suzuki Ertiga, Honda Brio, Honda Civic...

    Toyota Camry

    Trong quý II/2019, Toyota Việt Nam sẽ tung ra phiên bản Camry thế hệ mới. Toyota Camry 2019 có thay đổi nhiều ở thiết kế, hướng tới sự trẻ trung và thời trang so với nét cao cấp và già dặn ở phiên bản cũ. So với phiên bản 2018 đang bán tại Việt Nam, Camry 2019 có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm, chiều dài tổng thể hơn 35 mm, chiều rộng hơn 15 mm và chiều cao thấp hơn 25 mm.

    Ở thế hệ mới, Toyota Camry tiếp tục được nhà phân phối nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. Xe sẽ có 2 phiên bản tuỳ chọn động cơ là 2.0G và 2.5G, dự kiến Toyota Camry 2019 sẽ không còn phiên bản giá rẻ, giá khởi điểm có thể cũng cao hơn.

    Toyota Camry 2019 đang được chờ đón ở Việt Nam vì thiết kế nhiều thay đổi.(Ảnh: Zing) 

    Về sức mạnh, Toyota Camry 2019 có hai phiên bản động cơ xăng gồm: 2.0G và 2.5G. Trong đó, phiên bản 2.0G trang bị khối động cơ xăng D-4S VVT-i, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít có công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 199 Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp (6AT) và hệ truyền động cầu trước (FWD).

    Còn trên bản 2.5G sử dụng khối động cơ xăng D-4S VVT-iE, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,5 lít, hút khí tự nhiên (N/A), sản sinh ra công suất 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT).

    Toyota Fortuner

    Toyota Fortuner là một trong những mẫu xe ăn khách của Toyota, dự kiến Fortunerra mắt vào giữa năm 2019. Một số thông tin rò rỉ cho thấy, để giảm bớt hiện tượng cầu vượt cung, Toyota Việt Nam sẽ đưa mẫu xe này về Việt Nam lắp ráp thay vì nhập khẩu từ Indonesia như trước.

    Toyota Fortuner đang có nhiều lời đồn đoán về phiên bản mới ra mắt vào tháng 6/2019. (Ảnh: VTC)

    Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với 4 phiên bản với giá đề xuất dao động từ 1,026 -1,354 tỷ đồng. Tuy nhiên, để có thể nhận xe sớm, khách hàng sẽ phải chi thêm khoảng 50 triệu – 100 triệu đồng tiền phụ kiện bán kèm.

    Suzuki Ertiga

    Suzuki đang chuẩn bị đưa mẫu MPV Ertiga 2019 phân phối trở lại Việt Nam sau thời gian dài gián đoạn. Phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam để tiến hành chạy thử và làm các thủ tục đăng kiểm, chuẩn bị cho hoạt động nhập khẩu lô xe thương mại sắp tới. Indonesia tiếp tục là quốc gia xuất khẩu Ertiga.

    Suzuki đang chuẩn bị đưa mẫu MPV Ertiga 2019 phân phối trở lại Việt Nam sau thời gian dài gián đoạn. (Ảnh: VTC)

    Thời điểm dự kiến ma mắt mẫu xe Suzuki Ertiga vào khoảng giữa 2019. Hiện, trên trang chủ của Suzuki không đưa ra mức giá cho mẫu xe này. Tuy nhiên, trước đó, Ertiga có duy nhất một phiên bản, giá 639 triệu đồng.

    Honda Brio

    Mẫu hatchback hạng A mới của Honda dự kiến giới thiệu ra thị trường khoảng quý II/2019, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời gian cụ thể cũng như giá bán của Brio tại Việt Nam. Nếu nằm trong phân khúc xe đô thị hạng A, Honda Brio sẽ nằm trong khoảng giá dưới 400 triệu đồng, giống như các đối thủ hiện có trên thị trường.

    Honda Brio dự kiến giới thiệu ra thị trường khoảng quý II/2019. (Ảnh: Internet)


    Nhiều tư vấn bán hàng cho biết Honda Brio tại Việt Nam sẽ chỉ có một bản hộp số CVT, động cơ 1,2 lít, công suất 90 mã lực. Giá tạm tính khoảng hơn 400 triệu. Phiên bản số sàn 5 cấp chưa có thông tin.

    Xe sẽ được nhập khẩu từ Indonesia. Hiện Honda sản xuất Brio ở Indonesia và Thái Lan, nhưng thị trường Thái Lan vẫn giữ thiết kế cũ, kém hiện đại hơn.

    Honda Civic 2019

    Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Honda Civic 2019 với những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất, đem đến một diện mạo mới nhấn mạnh cá tính trẻ trung, năng động và sự bứt phá mạnh mẽ trên từng đường nét, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều hơn nữa các khách hàng yêu thích mẫu xe đậm chất thể thao.

    Honda Civic 2019 dự kiến sẽ có mặt vào tháng 4/2019. (Ảnh: Honda Việt Nam)

    Honda Civic 2019 dự kiến sẽ có mặt tại toàn Hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ Tháng 4, 2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC TURBO, bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản): Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Đỏ đam mê (RS).

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-o-to-viet-nam-don-nhieu-mau-xe-moi-trong-nam-2019-a266882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan