+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 13 tuổi sống sót kỳ diệu sau khi rơi xuống hẻm núi sâu gần 30m

    (ĐS&PL) - Thiếu niên được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy 9 đốt sống, vỡ lá lách, xẹp phổi, chấn động não, gãy tay và trật khớp ngón tay.

    Trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Công viên Quốc gia Grand Cayon hôm 8/8, Wyatt Kauffman (13 tuổi, ở Casselton, bang North Dakota, Mỹ) không may trượt chân khi đứng trên một vách đá, rồi ngã xuống hẻm núi sâu gần 30m tại đường mòn Bright Angel Point.

    Các nhà chức trách cho biết, lực lượng cứu hộ phải mất 2 tiếng mới có thể giải cứu Kauffman. Họ trèo xuống vách đá và đưa thiếu niên bị thương ra khỏi hẻm núi trong một chiếc giỏ.

    thieu nien 13 tuoi song sot ky dieu sau khi roi xuong hem nui sau gan 30m1
    Lực lượng cứu hộ mất 2 tiếng mới có thể giải cứu thiếu niên 13 tuổi. Ảnh: NY Post

    Theo thông tin mới nhất trên AP, thiếu niên được trực thăng đưa đến một bệnh viện tại thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) cấp cứu trong tình trạng gãy 9 đốt sống, vỡ lá lách, xẹp phổi, chấn động não, gãy tay và trật khớp ngón tay.

    “Cháu đứng trên mỏm đá và dịch chuyển để những người khác có thể chụp ảnh. Cháu ngồi xổm xuống, dùng một tay để bám vào một tảng đá. Đây thực sự không phải cách cầm nắm tốt.

    Sau đó, cháu không thể bám chặt và bắt đầu ngã về phía sau, Cháu chỉ nhờ mình đã tỉnh lại một chút, nằm ở phía sau xe cứu thương rồi lên trực thăng và đến bệnh viện”, Kauffman chia sẻ với đài truyền hình Phoenix KPNX.

    XEM THÊM: Xử lý chảy máu cam sai cách, cháu bé suýt mất mạng

    Anh Brian Kauffman - bố của thiếu niên 13 tuổi - đang ở North Dakota khi hay tin con trai bị ngã và được giải cứu. Theo chia sẻ của anh Brian, vụ tai nạn xảy ra khi vợ và con trai anh cùng đến thăm Công viên Quốc gia Grand Cayon.

    thieu nien 13 tuoi song sot ky dieu sau khi roi xuong hem nui sau gan 30m
    Wyatt Kauffman đã được xuất viện về nhà. Ảnh: NY Post

    “Chúng tôi vô cùng biết ơn mọi người. Hai giờ là vô tận trong tình huống như vậy”, người đàn ông nói, đồng thời cho hay con trai anh đã được xuất viện hôm 12/8 và đang được đưa về nhà. Dự kiến, vợ con anh sẽ về đến nhà ở thành phố Casselton vào hôm nay (15/8).

    “Chúng tôi thật may mắn khi đưa con trai về nhà trên hàng ghế đầu của ô tô, chứ không phải trong một chiếc hộp”, anh Brian nói với KPNX.

    Đinh Kim (Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-13-tuoi-song-sot-ky-dieu-sau-khi-roi-xuong-hem-nui-sau-gan-30m-a586763.html
    3 thiếu niên vào trường học trộm 2 cây vàng

    3 thiếu niên vào trường học trộm 2 cây vàng

    Do thường xuyên vào trường học chơi nên 3 đối tượng xác định thời điểm này trong trường không có người trông coi nên đã phá khoá vào phòng ban giám hiệu, cạy tủ lấy trộm 2 cây vàng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    3 thiếu niên vào trường học trộm 2 cây vàng

    3 thiếu niên vào trường học trộm 2 cây vàng

    Do thường xuyên vào trường học chơi nên 3 đối tượng xác định thời điểm này trong trường không có người trông coi nên đã phá khoá vào phòng ban giám hiệu, cạy tủ lấy trộm 2 cây vàng.