+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 14 tuổi tử vong vì bị ngã khi chơi trò chơi ở công viên Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Mỹ cho biết một cậu bé 14 tuổi tử vong vì bị ngã trong lúc trò chơi tại một công viên giải trí ở Orlando (Mỹ).

    Văn phòng Cảnh sát trưởng và đội phản ứng khẩn cấm đã nhận được một cuộc gọi vào ngày 24/3 đến từ Công viên Icon, nằm trong khu du lịch của thành phố dọc theo International Drive (Mỹ). Cuộc gọi cho biết một thiếu niên 14 tuổi đã bị ngã trong lúc chơi trò chơi rơi tự do tại Orlando Free Fall, mở cửa vào cuối năm 2021.

    Các sĩ quan cảnh sát cho biết cậu bé đã được đưa đến bệnh viện và tử vong sau đó. Không có thêm thông tin nào về danh tính thiếu niên hoặc chi tiết vụ tai nạn. 

    Một đoạn video được phát sóng trên chương trình Today của NBC vào sáng 25/3 cho thấy những hành khách tham gia trò chơi đã thảo luận về các vấn đề về ghế an toàn vào tối xảy ra vụ tai nạn. Sau đó, khi trò chơi bắt đầu, một người đã được nhìn thấy ngã xuống từ đó.

    screen shot 2022 03 25 at 225328
    Trò chơi rơi tự do Free Fall (phải) tại công viên. Ảnh: AP 

    John Stine, giám đốc bán hàng của Slingshot Group, công ty sở hữu vòng, nói với Associated Press rằng: "Chúng tôi hoàn toàn đau buồn và suy sụp sau sự việc".

    Theo ông Stine, trò chơi Free Fall và vòng quay liền kề Sling Shot đã bị đóng cửa vô thời hạn. Ông thông tin thêm: "Chúng tôi đang hợp tác với lực lượng chức năng để thực hiện các cuộc điều tra khác tại thời điểm này để tìm hiểu những gì đã xảy ra".

    Ông khẳng định trước đây vòng quay Free Fall chưa từng ghi nhận các vấn đề về an toàn kể từ khi được mở cửa vào tháng 12/2021. Vòng quay này cao 131 m. Trang web công viên cho biết vong quay này có thể chở tới 30 hành khách.

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-14-tuoi-tu-vong-sau-khi-nga-tu-vong-quay-tro-choi-o-my-a532272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan