+Aa-
    Zalo

    Thiếu nợ, vợ giấu chồng mang vàng đi bán rồi báo cướp giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì thiếu nợ không có khả năng chi trả, vợ đã thừa nhận mình báo cướp giả giấu chồng mang số tài sản trên nhờ em ruột cất giấu.

    Vì thiếu nợ không có khả năng chi trả, vợ đã thừa nhận mình báo cướp giả giấu chồng mang số tài sản trên nhờ em ruột cất giấu.

    Ngày 8/10, Công an TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị này đang điều tra, xem xét xử lý Châu Thị Hồng Sương (38 tuổi) và những cá nhân liên quan đến vụ báo bị cướp vàng và tiền xảy ra trên địa bàn.

    Theo hồ sơ điều tra, 0h30 ngày 1/10, anh Phạm Ngọc Nhứt (31 tuổi, ngụ phường 3) đến Công an phường trình báo sự việc vợ anh là Châu Thị Hồng Sương (38 tuổi, cùng ngụ tại địa phương) vừa bị cướp tài sản gồm: 20 chiếc vòng đeo tay, 1 sợi dây chuyền, 1 chiếc lắc tay, 1 sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn (tổng cộng 1,7 lượng vàng 18K) cùng số tiền 26 triệu đồng.

    Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường đã đến hiện trường nắm thông tin sự việc, phối hợp cùng các Đội nghiệp vụ Công an TP Sa Đéc điều tra làm rõ.

    Làm việc với nhà chức trách, Sương khai bị 3 thanh niên dùng dao khống chế, cướp đi số tài sản nói trên.

    Qua điều tra, cảnh sát phát hiện các dấu hiệu bất thường, hiện trường có nhiều điểm nghi vấn, lời khai của "bị hại" mâu thuẫn. Tập trung xét hỏi người phụ nữ 38 tuổi, chị ta khai việc bị cướp là không có thật.

    Thiếu nợ, vợ giấu chồng mang vàng đi bán rồi báo cướp giả

    Châu Thị Hồng Sương tại CQĐT và số vàng Sương “báo cướp giả” (Ảnh:Công An Nhân Dân).

    Sương thừa nhận do nợ nần, không có khả năng chi trả đã mang số tài sản trên nhờ em ruột cất giấu và nghĩ ra màn kịch bị cướp nhằm che giấu gia đình. Sau đó bán trang sức lấy tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân.

    Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại TP.HCM. T.N.D. (SN 1997, trú tại Q.Tân Phú) là học sinh lớp 10 do Lê Văn Đăng (SN 1985, ngụ tại Thanh Hóa) làm giáo viên chủ nhiệm. Đầu tháng 9/2013, D. "tỏ tình" với thầy giáo Đăng, từ đó hai người nảy sinh tình cảm. Trong quá trình quen biết, Đăng có hỏi mượn tiền D. để trang trải nợ nần và làm ăn.

    Vào khoảng 12h ngày 6/10/2013, bà T.T.L. ngụ tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú vào phòng riêng kiểm tra thì phát hiện bị mất một số vàng, sau đó bà L. hỏi T.N.D. là cháu ở chung nhà thì D thú nhận mình đã lấy trộm vàng .

    Từ ngày 9/9/2013 đến ngày 27/9/2013, D. đã trộm vàng của bà Loan ba lần tổng cộng gồm 5 lượng vàng 8 chỉ 5 phân vàng SJC, 2 chỉ vàng 9999 và 01 lắc 2 chỉ vàng 24kara, tổng trị giá tài sản bà L. bị mất là hơn 230 triệu đồng để đưa cho Đăng trang trải nợ nần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-no-vo-giau-chong-mang-vang-di-ban-roi-bao-cuop-gia-a54668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan