+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 14 tuổi bị 3 người đàn ông ép dùng ma tuý tới tử vong

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ 14 tuổi tên Triệu Thiến Thiến được cho là đã bị 3 người đàn ông dụ dỗ đến khách sạn, ép dùng ma tuý tới tử vong.

    Orientaldaily đưa tin, những ngày gần đây, Trung Quốc xôn xao trước thông tin một nữ sinh 14 tuổi bị 3 người đàn ông ép dùng ma túy dẫn đến tử vong. Sự việc xảy ra tại thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    nu sinh 14 tuoi qua doi vi bi 3 nguoi dan ong ep dung ma tuy 1
    Trước cửa khách sạn Orange Crystal - nơi nữ sinh 14 tuổi tử vong. 

    Cụ thể, vụ việc đau lòng được cho là xảy ra vào ngày 1/2, thiếu  nữ 14 tuổi tên Triệu Thiến Thiến bị 3 người đàn ông dụ dỗ đến khách sạn rồi giở trò đe dọa, cuối cùng bị ép dùng ma túy, nếu từ chối thì không được rời đi. Vì dùng quá liều, bé gái lên cơn co giật, hôn mê rồi qua đời.

    Ông Triệu, cha của thiếu nữ cho biết con gái ông đang học lớp 2 trường THCS, ở cùng với ông bà nội. Sáng sớm 1/2, ông bất ngờ nhận được điện thoại từ một người lạ nói rằng con gái đang được cấp cứu trong bệnh viện. Sau khi cúp máy, ông Triệu vội đến bệnh viện và nhận được thông báo con gái của ông đã tử vong.  

    Người cha cho hay, vào thời điểm đó, một bé gái khác là bạn của Thiến Thiến đã kéo ông lại và tường thuật sự việc.

    Phẫn uất trước tội ác của 3 người đàn ông, Triệu đã cùng gia đình mang vòng hoa đến trước cửa khách sạn, đồng thời đốt tiền vàng ngay tại đây. Kèm theo hành động này, gia đình cũng cho dựng một tấm bìa cứng, trên đó ghi:

    "Sáng sớm ngày 1/2/2023, 3 kẻ súc sinh đã dụ dỗ con gái 14 tuổi Triệu Thiến Thiến của chúng tôi đến khách sạn, cưỡng ép con tôi dùng ma tuý, làm chuyện bất chính, khiến cơ thể non nớt của con gái tôi không chịu được tác hại của ma túy, hôn mê co giật trong khách sạn. Lúc này, 3 kẻ thủ ác không những không cứu mà còn ngăn cản bạn của con gái tôi gọi xe cứu thương. Cuối cùng, con gái tôi chết thảm trong phòng khách sạn. Ba kẻ thủ ác này đã hoàn toàn mất đi tính người, không có lương tâm. Chúng tôi không muốn bồi thường, giết người thì phải đền mạng. Hãy trả lại công lý cho gia đình chúng tôi! Hãy thay trời hành đạo!".

    Sau khi truyền thông địa phương và trên mạng xã hội liên tục đưa tin, công an Tân Đông, thuộc Cục công an Tân Phổ, thành phố Liên Vân Cảng, nơi khách sạn Orange Crystal toạ lạc, tiết lộ rằng vụ án đang được điều tra nhưng họ không tiết lộ tên người thụ lý vụ án.

    "Vụ án vẫn đang được điều tra, mọi thông tin vẫn phải giữ bí mật. Chúng tôi sẽ công khai ngay khi có kết luận chính thức", đại diện đội phòng chống ma túy thuộc Sở Công an Liên Vân Cảng thông tin.

    Trong khi đó, Đại diện bệnh viện Nhân dân Liên Vân Cảng cho biết, khoảng 5h39 ngày 1/2, Thiến Thiến đđợc đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo kiểm tra sơ bộ ban đầu của các bác sĩ, nữ sinh đã qua đời từ 2h trước, tại thời điểm đó họ chưa xác định được chính xác nguyên dẫn đến việc nữ sinh 14 tuổi tử vong.

    Hiện thi thể của Thiến Thiến đã được đưa đến Thượng Hải để khám nghiệm. Sự ra đi đột ngột của Thiến Thiến khiến gia đình, bạn bè không khỏi bàng hoàng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-14-tuoi-bi-3-nguoi-dan-ong-ep-dung-ma-tuy-toi-tu-vong-a565651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan