+Aa-
    Zalo

    "Thiếu nữ kẹo cứng" đồng loạt đeo khẩu trang kín mít nhưng khí chất thì "không đùa được"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Bonbon Girls 303 (Thiếu nữ kẹo cứng) khi lên đường ghi hình chương trình "Chúng ta nhiệt huyết" đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Hình ảnh mới nhất của Bonbon Girls 303 (Thiếu nữ kẹo cứng) khi lên đường ghi hình chương trình "Chúng ta nhiệt huyết" đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Ngày 23/7, nhóm nhạc nữ Bonbon Girls 303 sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm chung kết chương trình "Chúng ta nhiệt huyết" (We Are Blazing). Đây sẽ là sân khấu trực tiếp đầu tiên sau khi Bonbon Girls 303 ra mắt kể từ khi "Sáng tạo doanh 2020" kết thúc.

    Chương trình sẽ được phát trực tiếp vào lúc 19h00 cùng với sự tham gia của các nhóm R1SE, SNH48 Group, Rainbow,... Chiều 23/7, những hình ảnh đầu tiên của Bonbon Girls 303 trên đường tham gia chương trình đã được tiết lộ. 7 cô gái diện đồ theo tông đen trắng và cùng đeo khẩu trang kín mít. Dù vậy, các nữ thần tượng vẫn nhận nhiều lời khen ngợi về khí chất tỏa sáng dù thời gian qua luôn bận rộn với lịch ghi hình.

    Center Hy Lâm Y Na Cao được nhận định là diện trang phục hơi "dìm dáng". Bất chấp điều đó, cô nàng vẫn gây ấn tượng với đôi vai trần duyên dáng. 

    Triệu Việt sở hữu mái tóc ngắn nhưng chưa từng nhàm chán trong tạo hình. Vẻ đẹp xen lẫn vẻ cá tính lẫn quyến rũ của cô nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

    Không hổ danh là Vương Nghệ Cẩn, người được mệnh danh là hoa hậu của "Sáng tạo doanh 2020" và luôn xếp top đầu trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc về các nữ thần tượng tham gia show tuyển chọn.

    Trần Trác Tuyền cực thân thiện, luôn nở nụ cười tươi rói với người hâm mộ.

    Nene khoe vòng eo con kiến cùng khí chất tiên nữ với chiếc váy trắng bồng bềnh.

    Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lưu Tá Ninh khi diện váy bó sát khoe vai trần gợi cảm.

    Em út Trương Nghệ Phàm gây ấn tượng với chiều cao 1m78.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-keo-cung-dong-loat-deo-khau-trang-kin-mit-nhung-khi-chat-thi-khong-dua-duoc-a331928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan