+Aa-
    Zalo

    Thời tiết xấu, hàng loạt chuyến bay không thể cất và hạ cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của thời tiết, nhiều chuyến bay nội địa của các hãng không thể cất và hạ cánh khiến ảnh hưởng dây chuyền đến nhiều chuyến bay khác.

    Do ảnh hưởng của thời tiết, nhiều chuyến bay nội địa của các hãng không thể cất và hạ cánh khiến ảnh hưởng dây chuyền đến nhiều chuyến bay khác.

    Sáng 25/2, nhiều hành khách ở các sân bay miền Bắc và miền Trung như Nội Bài (Hà Nội), Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An), Phú Bài (Huế) tiếp tục uể oải, mệt mỏi chờ máy bay để vào lại TP.HCM sau Tết do nhiều chuyến bay của hãng Vietjet Air bị "delay".

    Chuyến bay VJ240 từ TP.HCM đi Thanh Hoá phải chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Đà Nẵng chờ thời tiết tốt mới có thể bay về Thanh Hoá.

    Nhiều chuyến bay nội địa bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Ảnh: Vietnamnet

    Dự kiến, ngày hôm nay Vietjet Air có tới trên 30 chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền do ảnh hưởng thời tiết.

    Theo đại diện của hãng hàng không Vietjet Air, sáng 25/2 do sương mù dày đặc, thời tiết xấu tại các tỉnh phía Bắc khiến tàu bay không thể cất và hạ cánh.

    Hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar cũng thông tin do ảnh hưởng sương mù ở nhiều sân bay phía Bắc nên ảnh hưởng đến kế hoạch vận chuyển trong ngày 25/2.

    Các chuyến bay bị ảnh hưởng thời tiết xấu luôn được các hãng bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo quy định. Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-xau-hang-loat-chuyen-bay-khong-the-cat-va-ha-canh-a220549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan