+Aa-
    Zalo

    Thông tin Á hậu Kim Duyên nợ 43 tín chỉ, Đại học Nam Cần Thơ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện trường Đại học Nam Cần Thơ chính thức lên tiếng về tin đồn Á hậu Kim Duyên nợ 43 tín chỉ và bị buộc cho thôi học.

    Tháng 9 vừa qua, bảng điểm học tập của Á hậu Kim Duyên tại Đại học (ĐH) Nam Cần Thơ gây xôn xao vì kết quả kém. Ngoài ra, trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam và quốc tế khiến nhiều người bất ngờ.

    Dừng học ở Việt Nam để đi du học nhưng hình ảnh tốt nghiệp của Kim Duyên tại ĐH Nam Cần Thơ được đăng tải khiến nhiều người hoài nghi về quá trình học tập của Á hậu. Trên cổng thông tin của trường, cô nợ tới 43 tín chỉ, cập nhật trạng thái "thôi học" tại trường. Trong hình ảnh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô được giới thiệu là Cử nhân đại học.

    Mới đây, tập 5 của chuỗi Road To Miss Universe 2021 (Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2021) chính thức phát sóng với hành trình trở về thăm Cần Thơ của Kim Duyên và các hoạt động đồng hành nổi bật. 

    thong tin a hau kim duyen no 43 tin chi dai hoc nam can tho noi gi 2
    Á hậu Kim Duyên về thăm trường ĐH Nam Cần Thơ.

    Kim Duyên đã có những hoạt động ý nghĩa khi giới thiệu nét đẹp văn hóa Cần Thơ, sum vầy bên đại gia đình và đặc biệt hơn là chuyến ghé thăm trường ĐH Nam Cần Thơ. Theo lãnh đạo trường ĐH Nam Cần Thơ, Kim Duyên (thời điểm đó đang là Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ) đã chủ động xin bảo lưu để đi du học, và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhà trường, đặc biệt là Hiệu trưởng danh dự - Giáo sư - Tiến sĩ Võ Tòng Xuân.

    Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân - Nhà Văn học Nông nghiệp, Nhà giáo nhân dân - Nguyên hiệu trưởng Nhà trường cho biết, từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0 và hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường. Ông cũng bày tỏ quan điểm, việc đi du học sẽ giúp Duyên trau dồi thêm kiến thức, ngoại ngữ và kĩ năng.

    thong tin a hau kim duyen no 43 tin chi dai hoc nam can tho noi gi 1
    Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân làm rõ những thông tin về vấn đề học tập của Kim Duyên.

    Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân cũng có lời dặn dò cho Kim Duyên: “Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, hãy cố gắng giới thiệu cho họ về nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam, đặc biệt là đồng bằng sông Cửu Long - nơi con được sinh ra. Và thầy rất tự hào khi con được đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ ở Israel”. 

    Ngày 20/11, Kim Duyên được công bố chính thức là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô sẽ khởi hành tới Israel vào 26/11. Trước đó, cô cũng có dịp về thăm gia đình. Người đẹp xúc động chia sẻ gia đình chính là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

    thong tin a hau kim duyen no 43 tin chi dai hoc nam can tho noi gi 4
    Bảng kết quả học tập và hình ảnh Kim Duyên mặc trang phục kỷ yếu từng gây tranh cãi.

    Người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới. Được biết, thời gian qua cô đã chuẩn bị các kĩ năng để đến với cuộc thi trong tâm thế tự tin nhất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-a-hau-kim-duyen-no-43-tin-chi-dai-hoc-nam-can-tho-noi-gi-a520118.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Tuổi thơ nhọc nhằn với 20 lần chuyển nhà đã nuôi dưỡng ở cô gái ấy ý chí quật cường. Quyết tâm học tập để đổi đời, quyết tâm không gục ngã, quyết tâm vững vàng để trở thành người có ích cho xã hội và là người con có hiếu. Cùng Tạp chí ĐS&PL khám phá 3 điều KHÔNG của Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên