+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ 2 thiếu niên bị khống chế ở sân bay Tân Sơn Nhất

    (ĐS&PL) - Bước đầu, 2 người trong vụ "thông" chốt an ninh, gây náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất đã khai lý do gây ra sự việc. Đồng thời người nhà của 2 thiếu niên này đã có mặt để làm việc với cơ quan chức năng cũng như thương lượng đền bù, sửa chữa cho chiếc ô tô bị hư hỏng.

    VietNamnet đưa tin, liên quan đến vụ 2 thiếu niên gây náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất bị lực lượng chức năng khống chế, ngày 21/11, Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã bàn giao vụ việc hai người này cho Đội CSGT-TT Công an quận Tân Bình xử lý theo thẩm quyền.

    Bước đầu, Đội CSGT-TT Công an quận Tân Bình đã tạm giữ phương tiện, lập biên bản vi phạm hành chính đối với hai người điều khiển phương tiện là thiếu niên N.M.H (16 tuổi) và N.T.T (15 tuổi) vì hành vi điều khiển xe máy BKS: 51Z1 – 24534 vào khu vực cấm, đường có biển báo hiệu có nội dung cấm xe máy đi vào. Mức phạt cho hành vi này là 500 nghìn đồng.

    thong tin bat ngo vu 2 thanh nien bi khong che o san bay tan son nhat
    Hai thiếu niên bị khống chế ở sân bay Tân Sơn Nhất không phải cướp như thông tin lan truyền.

    Ngoài ra, thiếu niên cầm lái phương tiện bị phạt thêm lỗi điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh dưới 175cm3 và các loại xe tương tự xe mô tô mà không có bằng lái xe, mức phạt tiền từ 1- 2 triệu đồng.

    Chủ xe cũng sẽ bị lập biên bản vi phạm lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện.

    Về phía 2 thiếu niên điều khiển phương tiện, được xác định, không phải cướp như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Tại cơ quan điều tra, 2 người này đã khai chạy từ Phú Nhuận qua quận Tân Bình. Do chạy nhầm đường, 2 thiếu niên lái xe vào khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, tông vào ô tô của một người khác và bị lực lượng an ninh sân bay khống chế.

    Sau khi xảy ra vụ việc, người nhà 2 thiếu niên cũng có mặt để làm việc với cơ quan chức năng cũng như thương lượng đền bù, sửa chữa cho chiếc ô tô bị hư hỏng.

    Lực lượng chức năng cũng xác nhận 2 thiếu niên chỉ chạy nhầm đường, không có việc họ giật đồ và bị truy bắt. Qua test ma túy 2 người này cho kết quả âm tính, theo Dân trí.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 20/11 mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai người đi xe máy vào khu vực nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất gây náo loạn.

    Hai thanh niên chạy xe máy từ đường Trường Sơn, sau đó vượt chốt an ninh cổng sân bay, chạy theo làn ô tô vào thẳng nhà ga quốc tế.

    Khi đến điểm dừng đón khách tại ga quốc tế, phương tiện này bất ngờ tông vào đuôi ô tô 7 chỗ của hành khách rồi ngã xuống đường. Lực lượng an ninh sân bay đã nhanh chóng có mặt khống chế hai thanh niên nói trên.

    Một số người dân cho biết, thời điểm trên hai người này chạy xe máy vào sân bay với tốc độ cao khiến nhiều hành khách hoảng loạn, rất may không có người bị thương.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-2-thanh-nien-bi-khong-che-o-san-bay-tan-son-nhat-a600402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan