+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ anh chồng sát hại nhân tình của em dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức xúc vì em trai mới mất chưa được bao lâu, em dâu đã công khai qua lại với người khác nên người anh chồng đã xuống tay gây án.

    Bức xúc vì em trai mới mất chưa được bao lâu vì bạo bệnh, em dâu đã công khai qua lại với người đàn ông khác nên người anh chồng trong lúc không làm chủ được hành động đã xuống tay gây án. Hậu quả, kẻ chết, người thì đối diện với vòng lao lý…

    Bàng hoàng lời kể nhân chứng

    Nhiều ngày qua, vụ việc anh chồng bất ngờ chém chết nhân tình của em dâu xảy ra tại địa bàn xã Sài Sơn (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận địa phương. Là một trong những nhân chứng đầu tiên của vụ việc, chị Bùi Thị Hồng (21 tuổi, trú tại xã Sài Sơn) cho biết: "Khoảng 22h ngày 13/7, tôi cùng người thân đang xem tivi trong nhà thì bất ngờ nghe thấy những tiếng kêu cứu ngoài đường. Chạy ra ngoài kiểm tra, tôi thấy chị N.T.T (SN 1980, hàng xóm chị Hồng - PV) đang dìu anh Nguyễn Văn Tòng (SN 1982, người địa phương) vào cổng nhà. Lúc đó, anh Tòng một tay ôm ngực, miệng kêu đau đớn, máu me đầy mình. Khi hỏi có chuyện gì vừa xảy ra thì người đàn ông này nói rằng mình bị đâm. Vừa đúng lúc đó, một người dân địa phương đi xe máy ngang qua trông thấy vụ việc đã cùng mọi người hỗ trợ đưa anh Tòng tới Trạm Y tế xã Sài Sơn cấp cứu".

    Hiện trường nơi anh Tòng bị ông Thanh dùng dao tấn công

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Nguyễn Văn Tòng đã tử vong sau đó vài giờ đồng hồ. Nghi phạm sát hại anh Tòng được cơ quan chức năng làm rõ là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, trú tại xã Sài Sơn).

    Vụ việc xảy đến quá bất ngờ khiến không chỉ người nhà nạn nhân mà cả gia đình của nghi phạm cũng bàng hoàng, sửng sốt. Nói về câu chuyện vừa xảy ra, chị Nguyễn Thị Hương (26 tuổi, con gái ông Thanh) nghẹn ngào: "Em lấy chồng ở làng kế bên nên sáng 14/7 mới biết thông tin sự việc. Sau khi thu xếp xong công việc nhà chồng, em vội vàng trở về nhà bố mẹ đẻ để xem sự tình…".

    Cũng theo lời chị Hương, cách đây hơn 1 năm, do vướng bạo bệnh nên chú ruột của chị đột ngột qua đời. Sau đó, chị N.T.T (thím dâu chị Hương) công khai qua lại với anh Nguyễn Văn Tòng. Trong căn nhà của người chồng mới mất, anh Tòng về ở với chị T như vợ chồng, điều này khiến người thân trong gia đình ông Thanh vô cùng bức xúc. "Có lẽ do sự phẫn uất, tức giận tích tụ lâu ngày đó nên tối 13/7, bố em mới hành động thiếu kiểm soát như vậy…", chị Hương tâm sự.

    Gia đình nghi phạm mong nhận được sự cảm thông

    Tìm về nhà nạn nhân (tại xã Sài Sơn, Quốc Oai), chúng tôi gặp anh Nguyễn Chí Công (41 tuổi, anh trai nạn nhân). Anh Công bùi ngùi kể lại: "Khoảng 22h30 ngày 13/7, gia đình có nhận được tin báo từ chị T về việc anh Tòng bị đâm và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Lúc đầu mọi người nghĩ là do va chạm nhỏ nên mới xảy ra xô xát. Không lâu sau, một thành viên trong gia đình có mặt tại bệnh viện báo về anh Tòng không qua khỏi khiến mọi người sững sờ".

    Được biết, trước đây anh Tòng từng có thời gian làm công nhân lái máy xúc cho một doanh nghiệp xa nhà. Sau đó, anh Tòng kết hôn cùng chị H (29 tuổi, quê ở Ninh Bình), có chung với nhau một con gái. Sau khi kết hôn, anh Tòng trở về địa phương sinh sống và làm lao động tự do. Năm 2015, do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ chồng anh Tòng quyết định ly hôn.

    Từ ngày đó, anh Tòng xây nhà rồi ra ở riêng với ý định đón mẹ con chị H về nhằm hàn gắn lại chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi biết chị H đã đi bước nữa, anh Tòng cũng từ bỏ dự định trên. Thời gian gần đây, anh Tòng quen biết, rồi công khai qua lại với chị N.T.T. T

    rao đổi thêm với PV, anh Công cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ngày 14/7, có 3 người đại diện bên gia đình ông Thanh sang xin lỗi và đưa số tiền 10 triệu đồng, nhưng gia đình anh Công không nhận. Sau đó, vào ngày 16/7, đại diện bên gia đình ông Thanh tiếp tục xuống thắp hương và đưa số tiền 20 triệu đồng để gia đình anh Công lo tang lễ.

    Trước thông tin nhiều người cho rằng anh Tòng có sử dụng ma túy, anh Công khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Tất cả chỉ là đồn thổi. Vụ viêc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và chưa đưa ra kết luận nào".

    *Tên nạn nhân đã thay đổi

    Kỳ Trung 

    Bài đăng trên ấn phẩm Hôn Nhân & Pháp luật số 89

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-anh-chong-sat-hai-nhan-tinh-cua-em-dau-a237963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan