+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ bé trai 2 tuổi ở Nghệ An bị bố dượng bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "bé trai 2 tuổi bị bố dượng bạo hành", Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác định Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần nên không truy cứu trách nhiệm

    Liên quan đến vụ "bé trai 2 tuổi bị bố dượng bạo hành", Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác định Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần nên không truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Ngày 3/4, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, sau khi triệu tập, lấy lời khai anh Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng) để điều tra vụ việc anh Thịnh bạo hành con riêng của vợ, cơ quan điều tra đã bàn giao anh Thịnh cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát.

    Cháu H., bị sưng nề ở vùng mắt - Ảnh: Thanh Niên

    Lý do không truy cứu trách nhiệm hình sự và xử lý hành chính anh Thịnh là do người này có tiền sử bệnh tâm thần.

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã Hoàng Mai cho biết: "Sau khi lực lượng công an tiến hành lấy lời khai đối tượng, Thịnh tỏ ra thành khẩn và mong muốn mọi người tha thứ đối với hành vi của mình. Sau khi xác minh đối tượng có tiền sử bệnh tâm thần, lực lượng chức năng đã không truy cứu trách nhiệm hình sự, mà cho Thịnh trở về với gia đình nhưng chịu sự quản lý và giám sát của địa phương".

    Ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai cho biết: anh Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tâm tính không được bình thường, hiện đã được đưa về gia đình.

    Còn bé H. và chị H.T.S. (SN 1982, vợ của Thịnh) đã chuyển về nhà ngoại sinh sống tạm thời để đảm bảo an toàn.

    Trước đó, như đã thông tin, chiều 27/3, Phòng khám Đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) tiếp nhận cấp cứu bệnh nhi H. (2 tuổi) trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu H. không ăn, không nói được.

    Sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền và Công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập anh Thịnh (bố dượng cháu H.), lên làm việc.

    Anh Thịnh thừa nhận, khi đi làm về thấy cháu H. nghịch phá đồ của hàng xóm nên nóng giận đã đánh đập cháu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-be-trai-2-tuoi-o-nghe-an-bi-bo-duong-bao-hanh-a224577.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan