+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về sức khỏe người mẹ trong vụ 3 cô con gái mang xăng đến đốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ 3 cô con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ, hiện các nạn nhân đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia, trong đó, 3 người có tiên lượng xấu, người mẹ bị bỏng trên 60%.

    Vụ việc 3 cô con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ ở Hưng Yên không chỉ vi phạm nghiêm trọng về pháp luật mà còn là biểu hiện của sự suy đồi về đạo đức, tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Đặc biệt, dư luận vẫn không ngừng quan tâm tới sức khỏe của các nạn nhân, nhất là người mẹ.

    thong tin moi nhat ve suc khoe nguoi me trong vu 3 co con gai mang xang den dot
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

    Thông tin từ lãnh đạo Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cho biết, trong 4 nạn nhân đang được điều trị thì 3 nạn nhân có tiên lượng xấu, trong đó bà mẹ bị bỏng nặng, trên 60%.

    “Trong 4 bệnh nhân thì 3 nạn nhân có tiên lực lượng xấu, người còn lại nhẹ hơn. Người mẹ trong vụ việc bị bỏng trên 60% và 2 người con bị bỏng trên 30%, người con còn lại bị bỏng 5%”, vị lãnh đạo Viện Bỏng Quốc gia thông tin.

    Cũng theo thông tin lãnh đạo Viện Bỏng Quốc gia cung cấp, bệnh nhân bị bỏng 5% thì khoảng 2-3 ngày tới là ổn những vẫn theo theo dõi tiếp, vì các bác sĩ của viện đang tính đến bỏng hô hấp (tức bỏng sâu bênh trong). Còn 3 người còn lại tiên lượng xấu, nguy cơ tử vong cao, đặc biệt là người mẹ.

    Trước đó, thông tin từ cơ quan công an cho hay: Do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản (chia quyền thừa kế đất), khoảng 9 giờ 30 phút ngày 30/10, 3 con gái của bà Vũ Thị Đều (SN 1961, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) gồm: Đỗ Thị Định (SN 1982, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên); Đỗ Thị Điểm (SN 1988, ở xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) và Đỗ Thị Đưa (SN 1990, ở phường Nhân Hoà, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) mang theo 1 can xăng loại 10 lít đến nhà bà Vũ Thị Đều rồi đổ xăng xuống nền nhà bà Đều rồi châm lửa đốt.

    Hậu quả, bà Đều và 3 cô con gái của bà đều bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Tài sản thiệt hại do bị đốt cháy khoảng 50.000.000 đồng.

    Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội Giết người quy định tại Điều 123, Bộ Luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-nguoi-me-trong-vu-3-co-con-gai-mang-xang-den-dot-a556706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan