+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về vụ thảm án hai vợ chồng bị giết ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan đến vụ thảm án hai vợ chồng bị giết chết ở Thanh Hóa, một cán bộ tham gia điều tra cho biết, hiện, CQĐT đã khoanh vùng đối tượng gây án.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ thảm án hai vợ chồng bị giết chết ở Thanh Hóa, một cán bộ tham gia điều tra cho biết, hiện, CQĐT đã khoanh vùng đối tượng gây án.

    Như thông tin đã đưa về vụ án mạng được người dân phát hiện lúc 9h sáng ngày hôm nay (1/6/2014), tại xã Đông Vinh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), đến 15h15 cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, ban giao thi thể của anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1964) và chị Lê Thị Loan (SN 1968) lại cho người nhà, để tiến hành tổ chức đám tang cho hai nạn nhân.

    Thông tin mới nhất về vụ thảm án hai vợ chồng bị giết ở Thanh Hóa
    Di ảnh hai nạn nhân.

    Ông Lê Hồng Tình, một người dân sống gần hiện trường vụ án cho biết, vợ chồng anh Thưởng, chị Loan làm nghề cho vay nặng lãi đã nhiều năm nay. Anh chị có hai đứa con trai, rất may tối hôm xảy ra vụ án, cả hai cháu đều không ở nhà nên không bị chịu chung số phận với bố mẹ.

    Theo thông tin ban đầu được biết, anh Thưởng và chị Loan tử vong do bị nhiều vết chém sâu vào đầu và cổ. Tại hiện trường, toàn bộ tủ trong nhà chị Loan đều bị lục tung. Sau khi chém xong vợ chồng anh Thưởng, các đối tượng này đã cố tình cạy mở két sắt để tìm kiếm cái gì đó bên trong nhưng không được. Theo một công an viên của xã Đông Vinh cho biết, chiếc xe hiệu camry không có biển số ở trong nhà anh Thưởng là của một người mang đến cầm cố đã lâu. Khi mang xe đến giao cho vợ chồng nạn nhân, người này đã tháo biển số xe ra. Ngoài chiếc xe ô tô, cơ quan chức năng còn phát hiện tại nhà anh Thưởng có 3 chiếc xe máy của người khác mang đến cầm cố.

    Thông tin mới nhất về vụ thảm án hai vợ chồng bị giết ở Thanh Hóa
    Sau khi đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao các thi thể cho gia đình mai táng.

    Đến 15h30, chúng tôi đã liên lạc với ông Lê Văn Sang, Trưởng Công an huyện Đông Sơn thì được ông này cho biết: “Đúng là có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn, hiện Công an tỉnh cùng Công an huyện đang họp bàn giải quyết. Mọi việc cho đến nay là do phía cơ quan công an tỉnh điều tra, nhưng đây có thể nói là một vụ án rất manh động”.

    Hiện, chiếc xe ôtô cùng 3 chiếc xe máy cũng như két sắt đã được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tịch thu và niêm phong mang về cơ quan điều tra để làm rõ vụ án.

    Một cán bộ tham gia khám nghiệm tử thi cho biết, chị Loan bị tổng cộng 18 vết chém vào cơ thể, trong đó 2 vết ở tay, anh Thưởng bị chém 17 nhát dao. Cả hai nạn nhân này tử vong lúc 3h ngày 1/6. Cơ quan công an đã khoanh vùng được đối tượng gây án.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới của vụ án đến độc giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-tham-an-hai-vo-chong-bi-giet-o-thanh-hoa-a35142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan