+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 2 nhân viên nhà xe ở Thanh Hóa hành hung phụ xe khác

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hai nhân viên nhà xe T.P (Thanh Hóa) hành hung phụ xe khác, phía doanh nghiệp đã chấm dứt hợp đồng lao động với hai người này.

    Theo thông tin từ Báo Dân trí, chiều 25/3, một lãnh đạo Phòng Quản lý vận tải, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa cho biết đơn vị đã có kết quả xác minh liên quan đến clip một phụ xe khách bị hai người đàn ông đánh túi bụi ở dọc đường.

    Qua xác minh, 2 người đàn ông trong clip là nhân viên của nhà xe T.P.  Phía đại diện nhà xe đã có báo cáo giải trình về vụ việc. Theo giải trình, 2 nhân viên cho biết sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân với phụ xe, không phải tranh giành khách như mạng xã hội đăng tải.

    Khi tiếp nhận phản ánh, nhà xe T.P đã triệu tập, đề nghị 2 nhân viên xin lỗi phụ xe khách nói trên. Hành động bộc phát của 2 nhân viên đã ảnh hưởng uy tín nên phía công ty cũng đã cho 2 người này nghỉ việc.

    "Hai nhà xe cũng đã làm việc và xin lỗi nhau, nhà xe T.P cũng có cam kết chấp hành nghiêm quy định trong hoạt động kinh doanh vận tải", vị lãnh đạo thông tin thêm.

    vu nhan vien nha xe o thanh hoa vi hanh hung nguoi khac sa thai 2 nhan vien nha xe
    Phụ xe bị hai người đàn ông đấm, đá túi bụi khi đang đón khách dọc đường. Ảnh: Báo Dân Việt.

    "Công ty TNHH Vận tải Thương mại Du lịch T.P đã ra quyết định đình chỉ lao động đối với hai nhân viên. 

    Qua vụ việc này, Sở GTVT Thanh Hóa cũng đề nghị công ty thực hiện nghiêm các quy định về hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Đồng thời chấn chỉnh tác phong làm việc của tài xế, phụ xe, nhân viên khi phục vụ khách hàng, người dân", báo Giao Thông dẫn lời ông Vũ Minh Thuận, Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Thanh Hóa cho biết.

    Trước đó, theo thông tin từ Báo Giao thông, vào ngày 20/3, nhân viên Nguyễn Ngọc Tiệp (26 tuổi) và Bùi Duy Nam (39 tuổi) đi xe ô tô mang BKS 36F-008.82 của Công ty TNHH Vận tải Thương mại Du lịch T.P làm công việc phụ xe hợp đồng vận chuyển khách đi từ Nghi Sơn đến sân bay Nội Bài.

    vu nhan vien nha xe o thanh hoa vi hanh hung nguoi khac sa thai 2 nhan vien nha xe1jpg
    Hai người đàn ông dùng tay, chân đánh vào người phụ xe kia rồi bỏ đi. Ảnh: Báo Dân Việt.

    Trên đường quay trở về, khi đến cầu vượt Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội thì có xảy ra va chạm và tranh cãi với một phụ xe của nhà xe khác. 

    Lúc này, Tiệp và Nam đã có hành động dùng tay, chân đánh vào người phụ xe kia rồi bỏ đi.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-2-nhan-vien-nha-xe-o-thanh-hoa-hanh-hung-phu-xe-khac-a615825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan