+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị tố đánh bé gái 4 tuổi bầm tím vì đi vệ sinh ra quần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "cô giáo bị tố đánh bé gái 4 tuổi bầm tím vì đi vệ sinh trong quần", cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ để điều tra.

    thong tin moi nhat vu co giao bi to danh be gai 4 tuoi bam tim vi di ve sinh ra quan
    Chân cháu gái 4 tuổi bầm tím sau khi đi học ở nhóm trẻ về - Ảnh: Lao động

    Ngày 24/6, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Tô Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, cho biết công an phường đã mời đại diện nhóm trẻ N.C.H. và gia đình bé gái 4 tuổi bị cô giáo bạo hành lên làm việc.

    "Trong thời gian chờ công an ra quyết định, chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ này"- ông Vinh nói.

    Trong buổi làm việc, cô giáo và cũng là chủ nhóm trẻ N.C.H. (đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn) thừa nhận vì tức giận đã không kìm chế được bản thân. Cô giáo này cũng xin lỗi gia đình về hành vi của mình.

    Phía gia đình cháu T. không đồng ý lời xin lỗi của cô giáo. Bà Nguyễn Thị Thanh (mẹ cháu T.) cho biết, hiện sức khỏe cháu bé ổn định nhưng bé còn rất hoảng sợ.

    Trước đó, theo báo Lao động, sáng ngày 22/6, chị Nguyễn Thị Thanh đã lên Công an phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương trình báo về việc con gái bị cô giáo đánh đập bầm tím nhiều nơi trên cơ thể khi đi học tại nhóm trẻ N.C.H.

    Trước đó, chiều tối ngày 21/6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về nhà, chị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím nặng. Đồng thời, bé có biểu hiện hoảng sợ và liên tục quấy khóc.

    Sau khi đi khám xác định cháu bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da, vùng mông đùi trái sau bị đánh.

    Ngay sau đó, chị đã liên lạc với chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết, chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh trong quần. Ngoài ra, cô giáo cho rằng, việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé.

    Bức xúc trước hành vi của cô giáo, chị Thanh đã trình báo lên công an địa phương về vụ việc.

    Nhóm trẻ N.C.H. được UBND phường Bình Chuẩn cấp phép hoạt động vào năm 2015, nơi đây đang trông giữ khoảng 30 trẻ em, Dân trí thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-giao-bi-to-danh-be-gai-4-tuoi-bam-tim-vi-di-ve-sinh-ra-quan-a542077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan