+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Xử lý nghiêm vụ cô giáo nghi đánh trẻ 4 tuổi vì đi vệ sinh ra quần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo phường Bình Chuẩn cho biết sẽ xem xét rõ và xử lý nghiêm vụ cô giáo nghi đánh cháu bé 4 tuổi chỉ vì đi vệ sinh ra quần.

    Sáng ngày 22/6, ông Tô Quang Vinh- Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương), xác nhận sau trình báo của chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi) về việc con gái mình nghi bị cô giáo nhóm trẻ bạo hành, công an phường đã mời đại diện nhóm trẻ Nụ Cười Hồng (đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn), ngành giáo dục và gia đình cháu bé lên làm việc.

    xu ly nghiem vu co giao nghi danh tre chi vi di ve sinh ra quan dspl
    Bé T. bị cô giáo đánh vì đi vệ sinh ra quần. Ảnh: VOV

    Trong buổi làm việc, cô giáo và cũng là chủ nhóm trẻ Nụ Cười Hồng thừa nhận, do bé T. (4 tuổi, học sinh tại nhóm trẻ của mình) thường xuyên đi vệ sinh ra quần không kiểm soát, trong lúc tức giận đã không kìm chế được bản thân. Cô giáo này cũng xin lỗi gia đình về hành vi của mình.

    Gia đình cho biết, hiện sức khỏe cháu bé ổn định nhưng còn rất hoảng sợ. Bây giờ chỉ cần thấy mẹ xách cặp lên là bé đã khóc ngất. Bà lo sợ sự việc làm ảnh hưởng đến tâm lí của con về sau. Gia đình mong muốn công an vào cuộc.

    Bác sĩ kết luận bé T. bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông đùi trái sau bị đánh.

    Hiện, công an phường đang lập hồ sơ báo cáo vụ việc cho công an TP.Thuận An. Theo ông Tô Quang Vinh, quan điểm của phường là phải xem xét rõ hành vi và xử lý nghiêm.

    Trước đó, tối ngày 21/6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về, chị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím 2 bên, con có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc.

    Chị Thanh sau đó đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ thì cô thừa nhận mình đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh ra quần.

    Cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé. Không bằng lòng với giải thích trên, người mẹ sau đó đã làm đơn trình báo công an phường Bình Chuẩn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-xu-ly-nghiem-vu-co-giao-nghi-danh-tre-4-tuoi-vi-di-ve-sinh-ra-quan-a541899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan