+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ giết người, giấu xác cô gái trẻ dưới giếng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố nghi phạm trong vụ giết người, giấu xác cô gái trẻ dưới giếng.

    Ngày 11/12, VietNamnet dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố nghi phạm trong vụ giết người, giấu xác cô gái trẻ dưới giếng gây xôn xao dư luận là Trần Thanh Hải (34 tuổi, trú thôn Quảng Long, xã Kim Long).

    Các quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    thong tin moi nhat vu giet nguoi giau xac co gai tre duoi gieng o ba ria vung tau dpsl 1
    Nghi phạm bị công an bắt giữ. Ảnh: VietNamnet

    Nạn nhân trong vụ việc được xác định là Đ.T.K.O. (17 tuổi, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức)

    Đối với các hành vi của bị can Hải như: dùng dao đâm, chém gây thương tích cho chị Danh Thị Hạnh Minh, đốt xe của chị O. và chiếm đoạt chiếc xe máy BKS 72X2-3001 của bà Lợi để chở xác chị O. đi cất giấu, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, định giá tài sản, giám định thương tích để làm căn cứ xử lý tiếp theo.

    Đây là vụ án gây rúng động dư luận tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bởi hành vi ghê rợn của nghi can Trần Thanh Hải.

    Thông tin về sự việc trước đó, Giao Thông cho hay, lúc 23h ngày 7/12, Công an xã Kim Long nhận được tin báo của người dân thôn Quảng Long về việc xảy ra xô xát.

    Theo đó, chị Danh Thị Hạnh Minh (41 tuổi, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và anh Trần Bình, bạn chị Minh đi xe máy đến tổ 75, thôn Quảng Long, xã Kim Long.

    Tại đây nhóm chị Minh gặp Trần Thanh Hải ngay con đường phía trước nhà Hải thì xảy ra mâu thuẫn.

    Nghi phạm Hải đã dùng hung khí đâm trọng thương cả 3 người, tuy nhiên 2 người đi cùng nạn nhân O. chạy thoát được (hiện đang cấp cứu tại bệnh viện). Còn Hải đốt chiếc xe của nạn nhân, đồng thời dùng một chiếc xe khác để đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

    thong tin moi nhat vu giet nguoi giau xac co gai tre duoi gieng o ba ria vung tau dpsl 2
    Công an tìm thấy vạt áo chị O. cách hiện trường khoảng 500m. Ảnh: Giao Thông

    Tại hiện trường, có một xe máy bị cháy rụi, nhiều vết máu xung quanh, một điện thoại di động màu xanh ngọc và một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại.

    Lúc này, có vợ chồng ông B., là người bà con của chị O. chạy xe máy đến. Phát hiện vụ việc, quá sợ hãi nên hai vợ chồng ông B. bỏ xe máy biển kiểm soát 72X1 - 3001 tại hiện trường rồi chạy về kêu thêm người đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Hải đã dùng xe máy của vợ chồng ông B. chở theo chị O. rời khỏi hiện trường. Hải đưa thi thể xuống một giếng khô, sau đó chạy xe máy đi giấu trong khu đất đầy cỏ. Xe máy này được người dân phát hiện trưa 8/12.

    Sau khi giấu xe xong, Hải đã quay về nhà lấy nước, mì tôm rồi xuống giếng hoang trốn cùng thi thể cho đến lúc xin đầu thú.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-giet-nguoi-giau-xac-co-gai-tre-duoi-gieng-o-ba-ria-vung-tau-a522087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan