+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị sát hại, đốt xác phi tang: Thông tin bất ngờ về nghi phạm

    (ĐS&PL) - Nghi phạm trong vụ án giết người rồi đốt xác phi tang đang chuẩn bị đi chấp hành án phạt tù thì lại xảy ra sự việc.

    Sáng 9/12, Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ phòng Cảnh sát Hình sự công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp tục điều tra Trần Thanh Hải (thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức) liên quan vụ án giết người, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

    Công an cho biết, ngày 19/12/2020, do mâu thuẫn tranh chấp đất giáp ranh hai nhà giữa chị Danh Thị Hạnh Minh (40 tuổi) và Trần Thanh Hải (32 tuổi, thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức), Hải đã dùng dao chém chị Minh gây thương tích 7%.

    Hải bị cấm đi khỏi nơi cư trú trong giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử.

    Ngày 22/6, TAND huyện Châu Đức tuyên phạt Hải 12 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

    Ngày 19/10, cấp phúc thẩm TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên phạt Hải chín tháng tù và chờ thi hành án.

    vu co gai bi sat hai dot xac phi tang thong tin bat ngo ve nghi pham dspl 1
    Khu vực phát hiện nghi phạm cùng thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Thông tin về sự việc, Người Lao Động cho hay, ngày 7/12, chị Danh Thị Hạnh M. cùng với chị Đặng Thị Kim O. và anh Trần Trọng B. cùng một người nữa chạy 2 xe máy đến trước nhà Hải, gọi Hải ra để lấy đồ để quên.

    Cả 2 bên xảy ra mẫu thuẫn, Hải đã cầm dao đuổi và gây thương tích cho chị M. Thấy vậy, chị O. xông vào giải cứu thì bị Hải đâm nhiều nhát vào người.

    Chị M. được anh B. đưa đi cấp cứu, chỉ còn mỗi O. ở lại hiện trường, Hải đã dùng xăng đốt chiếc xe máy của nhóm chị O. và kéo nạn nhân lại gần đống lửa rồi bỏ vào nhà.

    Khi người thân của chị O. chạy đến hiện trường thì phát hiện chị O. đang nằm trong đống lửa, người này bỏ xe máy lại, chạy đi tìm người cứu.

    Trong lúc này, Hải lấy nước ra dập lửa rồi dùng bao tải quấn thi thể chị O., cho lên chiếc xe máy của người thân chị O. bỏ tại hiện trường rồi bỏ trốn.

    Hải bỏ thi thể chị O. vào căn nhà hoang sau đó đi vứt xe máy, rồi quay lại đưa nạn nhân vào giấu bên trong một chiếc giếng cạn gần nhà hoang.

    Khi phát hiện ra việc bị công an truy tìm, biết không thể bỏ trốn, Hải đã gọi điện cho công an để ra đầu thú.

    Khi tìm được chị O. dưới giếng cạn, cơ quan điều tra xác định, chị O. đã tử vong, cơ thể bị đốt cháy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sat-hai-dot-xac-phi-tang-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a521888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan