+Aa-
    Zalo

    Thót tim chục người đang lộn nhào chổng ngược thì máy quay hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng giật gân này xảy ra ở một công viên giải trí ở Trung Quốc. 10 người chơi bị giữ lại trong tư thế lộn ngược một lúc lâu khi máy quay đột nhiên ngừng hoạt động.

    Cảnh tượng giật gân này xảy ra ở một công viên giải trí ở Trung Quốc. 10 người chơi bị giữ lại trong tư thế lộn ngược một lúc lâu khi máy quay đột nhiên ngừng hoạt động.

    [presscloud]1299[/presscloud]

    Vụ việc xảy ra ở công viên giải trí Daqian Paradise ở Neijiang, tỉnh Tứ Xuyên vào hôm 4/2. Trò chơi có tên "Cơn bão hoàn hảo" có hai hàng ghế treo cho người chơi trải nghiệm cảm giác mạnh như đang rơi tự do, đang hoạt động thì đột nhiên dừng hoạt động. Hơn 10 người chơi đã thực sự có cảm giác mạnh đến thót tim khi bị treo lộn ngược trong ghế ngồi giữa không trung mất 5 phút đồng hồ trước khi có nhân viên đến giải cứu.

    Các nhân viên tới giải cứu khách chơi bằng thang và ghế cao.

    Một nhân viên đã xác nhận rằng một máy phát điện bị lỗi nên máy đu mới ngừng hoạt động. Điều đáng lưu ý là công viên này chỉ mới mở cửa phục vụ công chúng được có 8 ngày.

    Các nhân viên đã giải cứu các khách chơi bị mắc kẹt bằng thang và ghế cao trong khi thợ kĩ thuật sửa chữa phần máy hỏng.

    Các khách chơi kinh hãi trong tư thế ngồi lộn ngược.

    Công viên này mới chỉ đưa vào phục vụ công chúng được có 8 ngày.

    Rất may là các khách chơi chỉ một phen mất vía chứ không ai bị thương.

    Theo báo địa phương, việc kiểm tra an toàn khu vui chơi giải trí đã được thực hiện bởi cơ quan quản lý chất lượng huyện Neijiang vào ngày 25/1, trước khi cho hoạt động kinh doanh.

    Phía công viên giải trí Daqian Paradise vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-chuc-nguoi-dang-lon-nhao-chong-nguoc-thi-may-quay-hong-a219061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan