+Aa-
    Zalo

    Thót tim màn đấu súng giữa hai đứa trẻ và cảnh sát Mỹ

    (ĐS&PL) - Hai đứa trẻ đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người sau khi đột nhập vào một ngôi nhà ở Florida (Mỹ), sử dụng một số khẩu súng mà chúng tìm thấy tại đây để gây ra một cuộc đấu súng với cảnh sát.

    hai dua tre dung ak 47 dau sung voi canh sat florida dspl
    Hiện trường vụ đấu súng. Ảnh: Local10.com

    “Một đứa trẻ 12 tuổi đã nổ súng vào chúng tôi”, cảnh sát trưởng Quận Volusia Mike Chitwood nói trong một cuộc họp báo vào cuối ngày 2/6. "Một đứa trẻ khác 14 tuổi đã dùng một khẩu súng ngắn, sau đó bước ra ngoài và đe dọa một trong những trung sĩ của tôi rằng cô sẽ giết anh ấy”.

    Chitwood mô tả cặp đôi này là “Bonnie và Clyde” - cặp đôi cướp ngân hàng khét tiếng, và mô tả trận đấu súng là “không thể tin được”. Ông cũng bày tỏ sự nhẹ nhõm khi không có ai thương vong.

    Cảnh sát cho biết vụ việc diễn ra sau khi cậu bé 12 tuổi và cô bé 14 tuổi bỏ trốn khỏi Nhà trẻ Methodist Florida United tại Enterprise chiều ngày 2/6. Nhân viên tại đây đã gọi cảnh sát vì họ lo lắng rằng cậu bé, mắc bệnh tiểu đường, sẽ phải cấp cứu nếu không được tiêm insulin trong vòng vài giờ.

    Các cảnh sát đang khám xét khu dân cư thì một người dân cho biết họ nghe thấy tiếng kính bị đập vỡ gần đó. Mọi người tới và phát hiện ra những dấu hiệu rõ ràng của việc đột nhập.

    Cảnh sát đã liên hệ với chủ nhà và được biết rằng ngôi nhà không có người ở. Song họ đã để lại một khẩu AK-47, một khẩu súng ngắn, khoảng 200 viên đạn bên trong nhà.

    Những đứa trẻ được cho là đã đập phá nhiều đồ đạc bên trong, tìm súng và sau đó nổ súng vào các cảnh sát. 

    Chỉ trong vòng 35 phút đã có tổng cộng bốn tiếng súng nổ ra giữa hai bên.

    Cô bé đã bị thương sau khi chĩa súng ngắn vào phía cảnh sát. Hiện cô đã được phẫu thuật và trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    “Cậu bé 12 tuổi trên tay cầm một khẩu AK-47 cuối cùng đã hạ vũ khí ngay sau đó và may mắn không bị thương”, tuyên bố cho hay.

    Cảnh sát trưởng Mike Chitwood cho biết trong hồ sơ, cô bé đã từng bị bắt năm 2020 vì tội đốt một số lô đất trống.

    Văn phòng cảnh sát cho biết cả hai đứa trẻ đang phải đối mặt với tội danh ăn trộm có vũ trang và cố gắng sát hại cấp độ một các nhân viên thực thi pháp luật, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết.

    Mộc Miên (Theo Global News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-man-dau-sung-giua-hai-dua-tre-va-canh-sat-my-a502705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan