+Aa-
    Zalo

    Thu giữ hàng trăm thiết bị, máy lọc nước giả nhãn hiệu nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội vừa phát hiện và triệt phá 1 cơ sở kinh doanh chuyên làm giả máy và các thiết bị lọc nước của các nhãn hiệu nổi tiếng.

    (ĐSPL) – Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội vừa phát hiện và triệt phá 1 cơ sở kinh doanh chuyên làm giả máy và các thiết bị lọc nước của các nhãn hiệu nổi tiếng.

    Theo tin tức từ Đội 4 - Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội, ngày 27/10, đơn vị này đã tiến hành kiểm tra 1 cơ sở kinh doanh máy lọc nước lơn tại địa 137 phố Định Công, quận Hoàng Mai do Trần Văn Phương (SN 1989, HKTT tại thôn 1 Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì) làm chủ.

    HN: Thu giữ hàng thiết bị và máy lọc nước giả nhãn hiệu nổi tiếng

    Lực lượng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Nội kiểm tra cơ sở sản xuất máy và thiết bị lọc nước nghi là chuyên làm giả hàng của nhãn hiệu nổi tiếng.

    Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện cơ sở này bày bán hàng trăm máy lọc nước hiệu Kanguru và nhiều dụng cụ, thiết bị khác nghi là hàng giả.

    Ngay lập tức, cơ quan công an yêu cầu chủ hàng xuất trình giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc hàng hóa nhưng chủ cửa hàng đã không có bất cứ chứng từ nào. Vì vậy, lực lượng chức năng đã mời Trần Văn Phương về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Văn Phương đã khai nhận đã mua vỏ máy, nhãn mác, cùng nhiều thiết bị lọc nước xịn của hãng Kanguru để làm mẫu mã.

    Sau khi ký hợp đồng với một xưởng sản xuất thuộc Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Đào Thịnh (có địa chỉ tại ngõ 15 tổ 1 Định Công, Thịnh Liệt) để “liên kết” làm giả các thiết bị nói trên, Phương đã đưa phôi cùng nhiều thiết bị gần giống máy lọc nước xịn của nhãn hiệu Kanguru cho cơ sở này làm giả các thiết bị.

    HN: Thu giữ hàng thiết bị và máy lọc nước giả nhãn hiệu nổi tiếng

    Các thiết bị máy lọc nước này được xác định đều là hàng giả.

    Ngoài cửa hàng của Trần Văn Phương, cơ quan công an còn phát hiện một cửa hàng tại Hà Đông cũng giới thiệu sản phẩm và bày bán nhiều loại máy lọc nước xuất xứ tại đây.

    Cũng ngay trong ngày 27/10, Cơ quan Công an đã tiến hành khám xét với cơ sở sản xuất thuộc Công ty Cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Đào Thịnh.

    Tại đây, cơ quan Công an bắt quả tang nhân viên của công ty đang thực hiện cắt tiện nhiều lõi lọc nước giả nhãn hiệu Kangaroo.

    Theo tin tức ban đầu, các nhân viên tại đây khai nhận, chỉ với chiếc máy tiện cắt chữ vi tính, mỗi ngày cơ sở này đã sản xuất hàng trăm lõi lọc nước, cùng nhiều thiết bị khác để chế tạo thành máy lọc nước Kangaroo giả. Sau khi hoàn tất thành phẩm, nhân viên dán nhãn mác in chữ Kangaroo vào để giao cho chủ của hàng Trần Văn Phương bán.

    Cơ quan Công an đã tạm giữ niêm phong hàng trăm thiết bị, máy lọc nước in nhãn hiệu Kangaroo giả và hệ thống máy móc làm giả các thiết bị nói trên, đồng thời niêm phong hệ thống máy móc, nhà xưởng sản xuất các thiết bị, dụng cụ máy lọc nước giả nhãn mác này.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-hang-tram-thiet-bi-may-loc-nuoc-gia-nhan-hieu-noi-tieng-a63710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.